Chung kết cuộc thi Greenovation Challenge 2017 - Thử thách sáng tạo xanh 2017

Mai Thy| 28/09/2017 13:39

KHPTO - Cuộc thi Greenovation Challenge 2017 - Thử thách sáng tạo xanh ra đời với sứ mệnh cổ vũ cho các sáng tạo đột phá của sinh viên, nhằm đưa ra những giải pháp bền vững và khả thi cho vấn đề rác thải nhựa tại Việt Nam. Chủ đề năm nay của cuộc thi năm nay là “Kỷ nguyên đồ nhựa”, yêu cầu các đội thi đưa ra ý tưởng là một sản phẩm/dịch vụ nhằm đưa ra giải pháp hay một chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm thay đổi nhận thức, hành vi của người dân về vấn đề xử lý rác thải nhựa.

Sau hai vòng thi từ 37 đội đăng ký tham gia ban đầu, ban tổ chức đã chọn ra 5 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại đêm chung kết diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) vào ngày 30/09/2017 tới đây.

Trong đêm chung kết, top 5 sẽ tham gia thuyết trình những điểm mới, điểm phát triển trong đề án và thuyết phục ban giám khảo và hội đồng thị trường về khả năng hiện thực hóa của đề án. Sau khi kết thúc vòng thi thuyết trình, top 3 được lựa chọn  sẽ bước vào vòng thi phản biện vòng tròn với 3 đề án. Đề án thuyết phục nhất sẽ giành được vị trí quán quân của cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi Greenovation Challenge 2017 - Thử thách sáng tạo xanh 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO