Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến thăm và chúc tết GS.TS. Nguyễn Ngọc Giao

T. TÂM| 09/02/2018 10:31

KHPT - Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa đến thăm và chúc tết GS.TS. Nguyễn Ngọc Giao, chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học & kỹ thuật TP.HCM , chủ tịch Hội đồng khoa học TP.HCM. Cùng đi với đoàn có chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm, đại diện lãnh đạo UBND TP.HCM, Quân khu 7, UBMTTQ VN...

Báo cáo với Chủ tịch nước tại chuyến thăm, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, chủ tịch HĐND TP.HCM cho biết, Liên hiệp các hội khoa học & kỹ thuật TP.HCM luôn là cơ quan có nhiều phản biện, có nhiều đóng góp cho thành phố trong quá trình phát triển. Liên hiệp hội tập hợp được đông đảo các nhà khoa học hàng đầu, trải qua quá trình công tác lâu năm, nhiều kinh nghiệm quý báu.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang cho biết, Đảng, Nhà nước luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của nhà khoa học đối với sự nghiệp phát triển đất nước. Chủ tịch nước cho rằng, đất nước đang tiến lên cuộc cách mạng 4.0, vai trò của giới khoa học càng quan trọng, nhất là nhà khoa học đầu ngành. Đây là lĩnh vực mà Đảng và Nhà nước quyết tâm thực hiện, các nhà khoa học đồng hành.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe GS.TS. Nguyễn Ngọc Giao, mong rằng với những kinh nghiệm của nhà khoa học đầu ngành, giáo sư tiếp tục có những đóng góp cho đất nước, nhất là cho TP.HCM trong giai đoạn phát triển.

Chủ tịch nước gởi lời chúc năm mới đến GS.TS. Nguyễn Ngọc Giao và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng.

CTN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến thăm và chúc tết GS.TS. Nguyễn Ngọc Giao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO