Chiếc loa bay biết tự động… “hạ cánh” để sạc pin

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 16/09/2017 18:10

KHPT - Cách đây 2 năm, ngay khi được trình làng, OM/ONE – chiếc loa Bluetooth đầu tiên trên thế giới có thể bay lơ lửng – đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người thích săn hàng độc. Kể từ thời điểm đó đến nay, cũng có một vài hãng khác tham gia tranh tài ở sân chơi mới lạ này. Tuy nhiên, sự khác biệt vẫn loay hoay ở khía cạnh kiểu dáng và giá thành.

Đó cũng là lý do vì sao LG lại rất tự tin khi vừa chào hàng một “quân bài” mới mang tên Levitating Portable Speaker PJ9. Không chỉ dừng lại ở tính năng bay lơ lửng, sau 10 giờ phát nhạc liên tục, mẫu loa Bluetooth này sẽ tự động “hạ cánh” xuống bệ đỡ kiêm đế sạc không dây để sạc pin!

Trong suốt khoảng thời gian trên, bạn vẫn có thể sử dụng LG PJ9 như bao chiếc loa Bluetooth khác.

Khi được sạc đầy pin, thì nó sẽ lập tức bay lơ lửng trở lại.

Với tính năng chống thấm nước tốt, LG PJ9 còn có thể được sử dụng cho các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.

Nó có kiểu dáng xinh xắn, tinh tế và hiện đại với lớp vỏ bảo vệ loa có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7 (không hề hấn gì nếu lỡ làm rơi nó xuống nước ở độ sâu đến 1 m trong khoảng thời gian không quá 30 phút).

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy chất lượng âm thanh của chiếc loa bay Bluetooth này là rất ấn tượng với hiệu ứng 360 độ cộng thêm deep bass được phát ra từ chiếc loa subwoofer nằm ở bên trong của bệ đỡ kiêm đế sạc không dây.

Vì được tích hợp công nghệ Multipoint, cho nên LG PJ9 còn có thể được ghép cặp cùng lúc với 2 thiết bị hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếc loa bay biết tự động… “hạ cánh” để sạc pin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO