Cắt hoặc khắc laser thật dễ dàng và nhanh chóng

CÁT TƯỜNG (Theo Cool Things)| 08/06/2017 21:14

KHPTO - Bạn rất thích những món quà được cắt hoặc khắc laser nhưng nội dung của chúng lại không được như bạn mong muốn? Bạn muốn tự mình làm công việc này để thỏa sức sáng tạo song bạn lại không rành sử dụng hoặc cũng chưa đủ tiền để tự trang bị cho mình một chiếc máy hạng nặng vốn còn rất đắt đỏ?

Không sao, với một khoản chi tiêu khá vừa tầm, bạn hãy tậu Mr Beam II. Chỉ sau 4 bước đơn giản, bạn sẽ có ngay một tác phẩm rất ưng ý với sự chính xác và độ sắc nét gần như ở mức hoàn hảo. Chiếc máy gọn nhẹ này cũng hỗ trợ gần như mọi chất liệu, từ gỗ, giấy bìa cứng, vải, gương cho đến nhựa, da, nhôm anodized và thậm chí cả… thực phẩm.

Để sử dụng Mr Beam II, trước tiên, bạn hãy mở nguồn cho nó hoạt động rồi ghép cặp với chiếc máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bằng kết nối wifi (có thể dùng cáp Ethernet). Tiếp đến, bạn hãy đặt vật cần được cắt hoặc khắc laser vào bên trong khoang chứa của Mr Beam II rồi đậy kín nắp lại.

Từ trình duyệt web, bạn hãy truy cập trang chủ hoặc mở ứng dụng của nhà chế tạo ra chiếc máy này, upload bức ảnh mà bạn muốn Mr Beam II cắt hoặc khắc laser, tái định vị và định cỡ nó theo đúng yêu cầu rồi ấn nút Start để chiếc máy nói trên bắt đầu thực thi nhiệm vụ.

Mr Beam II có diện tích cắt hoặc khắc laser khả dụng là 50 x 40 cm2, cho phép xử lý tốt cả những vật thể cao đến 3,8 cm, sử dụng tia laser có bước sóng ngắn và tiết kiệm năng lượng với khả năng định vị chính xác đến 0,1 mm và có độ cắt chính xác đến 0,2 mm, lọc khói hiệu quả, cắt được loại gỗ dán dày đến 4 mm, có khóa bảo vệ nắp đậy để tránh mở nhầm khi máy đang làm việc, tự động ngưng vận hành nếu nắp đậy bị mở đột ngột, khóa bảo vệ chống truy xuất ứng dụng trái phép bằng cách dùng mật khẩu…

Thiết bị này có giá khoảng 31 triệu đồng.

Mời có thể khám phá hấp lực của chiếc máy cắt kiêm khắc laser cực kỳ tiện dụng này trước khi đặt mua thông qua đoạn video tại https://goo.gl/NzGyHm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cắt hoặc khắc laser thật dễ dàng và nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO