Caesar chung tay bảo vệ sức khỏe để chống dịch Covid-19

CHÍ PHÁT| 08/04/2020 19:41

KHPTO - Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam đặt nhà máy sản xuất chính tại Đồng Nai, 3 công ty chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và các đại lý phân phối trải dài khắp đất nước, hình thành nên mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp, vững mạnh.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Caesar không ngừng nghiên cứu sản phẩm mới, đưa ra thị trường những thiết bị vệ sinh nổi trội, đạt chứng nhận biểu tượng tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Không những đa dạng chủng loại từ bồn cầu, bệ tiểu, lavabo, bồn tắm và các loại phụ kiện... Caesar còn liên tục trình làng những bộ sưu tập mới,

đầy đủ sản phẩm dành cho một nhà vệ sinh hiện đại ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay như: bệ tiểu không dùng nước, bàn cầu điện tử nhiều chức năng ưu việt, men siêu chống bám bẩn... Đặc biệt, với dòng sản phẩm vòi lavabo cảm ứng của Caesar đang được xem là phương pháp hỗ trợ tối ưu trong việc rửa tay và hạn chế tiếp xúc vi khuẩn SARS-CoV-2 vì không cần dùng tay tiếp xúc với việc đóng mở vòi nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Caesar chung tay bảo vệ sức khỏe để chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO