Các dịch vụ tiện ích của Viettel

Cao Kiến Nam| 31/08/2010 07:28

Viettel vừa bổ sung thêm các dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích cho người dùng, nâng tổng số lượng dịch vụ lên con số 31. <_o3a_p>

Một số dịch vụ được nhiều người dùng đang sử dụng:

Dịch vụ nhà chờ Imuzik và sáng tạo thu lợi nhuận

Dịch vụ này giúp người dùng mạng Viettel thay âm thanh “tút…tút…” mặc định của nhà mạng thành âm điệu của bài hát hoặc những âm thanh sống động của cuộc sống. Phí thuê bao của dịch vụ này là 9.000 đồng mỗi tháng, soạn tin nhắn có chữ DK rồi gửi đến số 1221.

Ngoài ra, người dùng có thể tự thể hiện ca khúc và đưa lên trang web của dịch vụ sáng tạo Imuzik ở địa chỉ www.sangtao.imuzik.com.vn với mức thuê bao là 9.000 đồng một tháng. Tuy nhiên, người đưa ca khúc lên có thể thiết lập ca khúc đó cho nhạc chờ điện thoại của mình hoặc thu lợi nhuận nếu có người dùng khác chọn ca khúc của bạn làm nhạc chờ cho thuê bao của họ.

Dịch vụ gọi lại cho tôi

Dịch vụ này tương tự như một người giao bưu miễn phí cho những thuê bao mạng Viettel không còn tiền trong tài khoản, người dùng chỉ cần bấm dãy số theo mẫu quy định hoặc gửi tin nhắn theo cú pháp đã định để thông báo cho người muốn liên lạc rằng: “mình đang cần liên lạc với bạn gấp nhưng chẳng may điện thoại của mình đã hết tiền”.

Soạn tin nhắn có nội dung TB số_điện_thoại_mạng_Viettel rồi gửi đến số 9119. Tin nhắn này hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ Dcom 3G – kết nối Internet cho máy tính mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ này mang đến khả năng kết nối Internet mọi lúc mọi nơi cho máy tính để bàn hay laptop bằng sóng di động mạng Viettel với cước phí từ 30.000 đồng mỗi tháng.

Dịch vụ Mobile TV

Xem truyền hình trên điện thoại có hỗ trợ tính năng 3G, mặc dù điện thoại không có tính năng bắt sóng truyền hình.

Soạn tin nhắn có chữ DK rồi gửi đến số 1331 để đăng ký, phí thuê bao hàng tháng là 35.000 đồng.

Dịch vụ Video Call

Dịch vụ “Cuộc gọi thấy hình” này phép các thuê bao khi đang đàm thoại có thể nhìn thấy nhau, chỉ dùng được ở điện thoại có hỗ trợ tính năng 3G.

Nhắn tin có chữ 3G ON rồi gửi đến số 161 để đăng ký sử dụng dịch vụ, cước thuê bao tháng là 10.000 đồng.

Dịch vụ Mobile Internet

Dịch vụ này cho phép người dùng điện thoại di động có hỗ trợ tính năng 3G sử dụng Internet trên điện thoại, tốc độ truy cập có thể cao gấp 8 lần tốc độ khi truy cập bằng GPRS như trước đây. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ 3G và chọn gói cước sử dụng, có thể xem thêm tại trang web www.vietteltelecom.vn.

Dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ

Dịch vụ này sẽ ghi nhận tất cả các số điện thoại đã gọi vào điện thoại của bạn trong khoảng thời gian điện thoại hết pin, mất sóng hoặc không hoạt động được rồi gửi tin nhắn đến điện thoại của bạn khi điện thoại hoạt động trở lại.

Nhắn tin có nội dung <_st13a_place w:st="on"><_st13a_city w:st="on">MCA <_st13a_state w:st="on">ON rồi gửi đến số 193 để đăng ký sử dụng dịch vụ, thuê bao sử dụng là 5.500 đồng mỗi tháng.

Dịch vụ Pixsahre – chia sẻ hình và video

Đây là một dịch vụ tương đối mới mà Viettel vừa đưa vào khai thác. Với dịch vụ này, người dùng có thể chia sẻ file hình có trong điện thoại hoặc vừa chụp, thậm chí là đoạn video ngắn qia tin nhắn, email hoặc đưa vào các trang mạng xã hội như Facebook, You Tube, Flickr…

Soạn tin nhắn có chữ DK gửi đến số 9226 để đăng ký sử dụng dịch vụ, cước phí là 5.000 đồng một tháng, cộng thêm phí tin nhắn 200 đồng cho mỗi lần chia sẻ, hoặc miễn phí nếu chia sẻ bằng email.

Dịch vụ quà tặng âm nhạc

Dịch vụ này cho phép người dùng mạng Viettel gửi bái hát yêu thích để tặng cho thuê bao khác cùng mạng Viettel. Người tặng sẽ bị trừ tiền từ 3.000 – 5.000 đồng (tùy cách chọn) cho mỗi bài hát gửi tặng.

Gọi vào số 1222 để được hướng dẫn sử dụng, cước phí gọi vào số này là 500 đồng mỗi phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các dịch vụ tiện ích của Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO