Bước tiến dài trong triết lý “kinh doanh một cách đơn giản” của Canon

TÔN GIA QUYỀN| 26/01/2018 13:33

KHPTO - Trong bối cảnh môi trường kinh doanh thay đổi liên tục, Canon một lần nữa củng cố niềm tin rằng: những giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp cũng chính là những giải pháp giảm thiểu được sự phức tạp và giải quyết được các vấn đề một cách đơn giản nhất.

Ngày 25/1/2018, Canon đã loan báo một bước tiến dài trong phân khúc B2B nhằm giúp doanh nghiệp vận hành một cách đơn giản hơn theo triết lý kinh doanh một cách đơn giản (Business Can Be Simple) của Canon.

Thông qua việc cung cấp một loạt các giải pháp từ quản lý in ấn đến quản lý tài liệu, có cả giám sát an ninh qua mạng, Canon đưa ra hàng loạt giải pháp nhằm đảm bảo quy trình làm việc của các doanh nghiệp lớn và nhỏ sao cho được bảo mật và ổn định để tăng tính cạnh tranh trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt ngày nay.

Quá trình toàn cầu hóa và những cải tiến công nghệ không chỉ thúc đẩy sự hình thành của các nền tảng kinh doanh mới mà còn làm thay đổi cách thức điều hành của các doanh nghiệp truyền thống.

Sự phát triển của thương mại điện tử, big data (dữ liệu lớn) và Internet kết nối vạn vật (IoT) đã mang đến nhiều thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và quản lý của các doanh nghiệp, nhờ tính sao lưu, quản lý, toàn vẹn dữ liệu, và là hậu cần cho tương lai bền vững của doanh nghiệp.

Theo Canon, triết lý kinh doanh một cách đơn giản (Business Can Be Simple) của Canon xuất phát từ việc nhận biết kịp thời sự thay đổi của môi trường kinh doanh và hướng tới mục tiêu giảm thiểu sự phức tạp bằng cách tối giản các quy trình làm việc.

“Từ các cuộc đối thoại với khách hàng, Canon hiểu rằng những biến chuyển trong môi trường hiện tại có thể gây ra trở ngại, khó khăn cho việc cải cách quy trình kinh doanh nhằm bắt kịp những thay đổi của nền kinh tế tương lai. Tại Canon, dựa trên kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi cho rằng cải tiến và chuyển đổi là một quá trình diễn ra liên tục qua nhiều giai đoạn, bắt đầu từ những bước nhỏ nhất”, ông Bill Đàm - phó tổng giám đốc của Canon marketing Việt Nam, cho biết.

Vẫn theo Canon, những khách hàng đã được trải nghiệm các giải pháp doanh nghiệp của Canon đều nhận thấy rằng: việc kinh doanh ngày càng khó khăn, họ có nhiều vấn đề cần giải quyết hơn, nhiều áp lực hơn nên đòi hỏi các công việc văn phòng và các quy trình vận hành phải đơn giản, gọn nhẹ mà đạt hiệu quả tối đa để giảm bớt chi phí cũng như tăng năng suất lao động của nhân viên.

Trong suốt một thập kỷ qua, Canon đã bắt tay vào thực hiện tầm nhìn hướng tới sự chuyển đổi chiến lược vào năm 2020, nhằm mục tiêu tăng trưởng cũng như đóng góp vào sự thay đổi thế giới thông qua “kế hoạch tập đoàn xuất sắc toàn cầu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước tiến dài trong triết lý “kinh doanh một cách đơn giản” của Canon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO