Biến loa thùng thành loa không dây

CÁT TƯỜNG| 14/09/2017 09:51

KHPT - So với The Vamp – một thiết bị tí hon có thể biến mọi loa thường thành loa Bluetooth, thì Roverbeats Unify còn hấp dẫn hơn thế khi có giá bán rẻ hơn, xinh gọn hơn, ít tốn pin hơn và dùng được với gần như mọi chủng loại loa có dây, từ loa thùng hàng đỉnh, loa máy tính, tivi, máy casssette, cho đến dàn âm thanh gắn trên xe hơi.

Roverbeats Unify sở hữu một kiểu dáng xinh xắn, gọn nhẹ và nằm gọn trong lòng bàn tay với kích cỡ 4,8 x 4,8 x 2,4 cm. Vì vậy, bạn có thể cho nó vào túi áo để mang theo bên người sử dụng mọi lúc, mọi nơi.    

Để sử dụng Roverbeats Unify, trước tiên, bạn hãy dùng 1 trong 2 sợi cáp đi kèm (loại có cả 2 đầu đều là jack cắm 3,5 mm hoặc loại có 1 đầu là jack cắm 3,5 mm còn đầu kia là 2 ngõ cắm RCA) để gắn một đầu của sợi cáp vào cổng 3,5 mm trên Roverbeats Unify và đầu còn lại vào thiết bị phát audio tương ứng (loa thùng, loa máy tính hoặc dàn âm thanh trên xe hơi).

Tiếp đến, bạn hãy ấn giữ chiếc nút tròn duy nhất nằm ở mặt trên của Roverbeats Unify trong vài giây rồi thả ngón tay ra. Đèn LED sẽ chuyển từ màu đỏ sang màu xanh dương và cháy sáng nhấp nháy.

Bạn mở chiếc smartphone hoặc tablet, rồi bật kết nối Bluetooth, chọn mục Unify trong danh sách liệt kê các thiết bị hỗ trợ sóng không dây để ghép cặp Roverbeats Unify với chiếc smartphone hoặc tablet rồi mở trình nghe nhạc hoặc trình phát đa phương tiện để thưởng thức những bài khác hoặc bộ phim yêu thích bằng chiếc loa có dây vừa được Roverbeats Unify biến thành loa không dây.

Kết quả kiểm thử thực tế cho thấy, viên pin sạc Lithium-ion 200 mAh 3,7 V của nó dung được khoảng 10 giờ dùng liên tục và mất 2 giờ để sạc đầy pin.

Ngoài việc hỗ trợ tốt kết nối Bluetooth 4.0 và EDR (trong phạm vi tối đa là 10 m), nó còn cho phép bạn ghép cặp với smartphone hoặc tablet bằng giao tiếp cận trường (NFC) từ 3 – 18 mm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biến loa thùng thành loa không dây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO