Bay đến Thái Lan với dịch vụ trọn gói Nok Holidays

H.M| 26/05/2018 13:55

KHPTO - Nhằm đáp ứng nhu cầu đặt vé nhanh - book phòng gọn, hãng hàng không Nok Air giới thiệu dịch vụ Nok Holidays. Hành khách sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và dễ dàng hơn thông qua việc chọn trước dịch vụ du lịch chất lượng cao trên trang web Nok Holidays.

Đối với khách du lịch tự túc muốn tự do trải nghiệm và giá cả tốt nhất, có thể sử dụng dịch vụ Nok Holidays để tìm kiếm chuyến bay, nơi lưu trú, các hoạt động du lịch khác và thêm chúng vào danh sách đặt chỗ chỉ trong vài bước đơn giản. Nhờ thế, du khách hoàn toàn chủ động được trong tất cả mọi việc khi đến làm thủ tục nhận phòng mà không thông qua bất kỳ trung gian nào.

Ngoài ra, đặt phòng qua Nok Holidays đảm bảo cho du khách các dịch vụ đi kèm như buffet sáng, thuê xe, giặt ủi hay dọn dẹp phòng mỗi ngày.

Nok Air là hãng hàng không nổi tiếng từ Thái Lan. Với triết lý “Smiling across Asia” (Nụ cười khắp châu Á), Nok Air đã mang nụ cười của mình đến với 225.000 lượt hành khách giữa Bangkok và Việt Nam vào năm 2017.

Trong khu vực, số lượng hành khách của Nok Air đã tăng trưởng gấp đôi từ năm 2015 đến 2017, với tổng số 623.000 lượt hành khách.

Nok Air cũng mở các chuyến bay từ Bangkok đến các thành phố nổi tiếng của châu Á như Yangon (Myanmar), TP.HCM (Việt Nam) và lộ trình mới nhất Mae Sot - Yangon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bay đến Thái Lan với dịch vụ trọn gói Nok Holidays
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO