Bảo hiểm phòng chống dịch Covid-19 dành cho tài xế chạy GoViet

LƯU TRIỀU TIÊN| 26/03/2020 09:45

KHPTO – Dịch vụ gọi xe GoViet tại Việt Nam vừa ra mắt GoShield - một sáng kiến mới nhằm tăng cường hỗ trợ cho các đối tác tài xế và bảo vệ cộng đồng trong mùa dịch Covid-19.> Nữ trẻ tuổi làm việc văn phòng ở TP.HCM thích đặt món ăn qua mạng

Sáng kiến GoShield gồm: một gói bảo hiểm bảo vệ tài xế của GoViet trong mùa dịch bệnh Covid-19 với mức hỗ trợ và bồi hoàn giá trị cao mà một tài xế có thể nhận được, và cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống dịch cho tài xế GoViet tại 10 điểm đặt máy bán hàng tự động ở TP.HCM.

Sản phẩm bảo hiểm này của GoViet do bảo hiểm PasarPolis (ở Indonesia) và Bảo hiểm PVI (ở Việt Nam) thiết kế dành riêng cho các tài xế GoViet ở TP.HCM và Hà Nội trong 6 tháng.

Với gói bảo hiểm này, nếu tài xế chạy GoViet chẳng may bị lây nhiễm virus Covid-19 thì sẽ nhận được hỗ trợ chi phí nằm viện hàng ngày với tổng giá trị đến 9 triệu đồng, giới hạn bảo hiểm tối đa đến 100 triệu đồng nếu tử vong do virus Covid-19 gây ra.

Có khoảng hàng ngàn tài xế được GoViet trao miễn phí gói bảo hiểm này.

Các tài xế GoViet khác có thể đăng ký để được mua gói bảo hiểm với giá ưu đãi.

Nhằm hạn chế việc tụ tập nơi đông người trong mùa dịch và có thể hỗ trợ đồng thời nhiều đối tác tài xế, GoViet áp dụng công nghệ nhằm hỗ trợ việc cung cấp khẩu trang kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho tài xế.

Hàng nghìn tài xế GoViet sẽ được nhận miễn phí khẩu trang vải kháng khuẩn (2 cái/người) tại 10 điểm đặt máy bán hàng tự động ở TP.HCM.

Tài xế được tặng khẩu trang kháng khuẩn sẽ nhận được một mã giao dịch một lần (OTP) để nhập vào máy bán hàng tự động gần nhất trong danh sách được GoViet công bố.

Trong khi đó, tài xế GoViet tại Hà Nội thì nhận miễn phí loại khẩu trang nói trên từ đội SOS của GoViet.

Từ tháng 1/2020, GoViet đã tích cực nâng cao nhận thức của các tài xế về các biện pháp phòng ngừa và thực hành đảm bảo vệ sinh, như ứng dụng, fanpage và các nhóm cộng đồng tài xế, gửi thông tin cập nhật cho tài xế về những lưu ý, khuyến cáo chung của Bộ Y tế liên quan đến cách phòng chống dịch, hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách, nhắc nhở tài xế mang khẩu trang và nước rửa tay khô để tự bảo vệ sức khỏe của mình và cộng đồng; hướng dẫn cách tự pha dung dịch rửa tay khô.

Ông Phùng Tuấn Đức - giám đốc vận hành GoViet, cho biết: “Ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn cho tài xế, cũng như giảm thiểu những rủi ro liên quan đến Covid-19 đối với sự ổn định thu nhập của họ. Với sáng kiến GoShield, chúng tôi hy vọng sẽ giúp tài xế có được sự an tâm khi làm việc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm phòng chống dịch Covid-19 dành cho tài xế chạy GoViet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO