Asanzo tặng tivi cho gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và 174 hộ dân nghèo

TÔN GIA QUYỀN| 27/01/2018 08:32

KHPTO - Ngày 26/1, chủ tịch Tập đoàn điện tử Việt Asanzo Phạm Văn Tam và đoàn đã đến thăm, tặng tivi cho gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và người dân ngụ tại 13 làng trên địa bàn xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Đoàn đã tặng 174 tivi màn hình LED 32 inch hiệu Asanzo cho 174 hộ nghèo và cận nghèo ở 13 làng của xã Phúc Thịnh. Tổng giá trị quà tặng ước tính gần 1 tỷ đồng.

Lễ trao tặng được tổ chức trang trọng tại UBND xã Phúc Thịnh với sự tham dự của chính quyền địa phương và người dân trong xã.

Riêng gia đình bố mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng tivi 65 inch cùng bộ vật dụng nhà bếp (nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, bếp ga).

Được biết, 11 giờ đêm ngày 25/1 tại nhà máy Asanzo ở Hải Dương, ông chủ hãng tivi Việt đã cùng nhân viên vận chuyển gần 200 thùng carton đựng tivi vượt hơn 220 km để đến vùng quê của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đây là một trong những hoạt động của Asanzo trong lộ trình đồng hành cùng thể thao nước nhà nói chung và ủng hộ cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ U23 VN trước trận chung kết diễn ra vào chiều nay 27/1.

Asanzo và lộ trình khuyến tài, khuyến tập và khuyến thể

Theo Asanzo, hoạt động này nằm trong định hướng "khuyến tài" của Asanzo và sẽ được phát huy mạnh mẽ trong năm 2018.

“Đây là hoạt động mà tập đoàn luôn chú trọng, phần nhiều nhờ vào thói quen làm từ thiện của anh Phạm Văn Tam, người đã có dịp sâu sát nhiều vùng miền khắp các tỉnh thành và hiểu được nỗi khó khăn của người dân khi thiếu thốn những vật dụng cơ bản trong cuộc sống”, đại diện Asanzo chia sẻ.

Mục tiêu của Asanzo là đẩy mạnh phổ cập các thiết bị điện tử và sản phẩm công nghệ đến từng địa phương, hộ gia đình nhằm nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần.

Đây là dịp để Asanzo thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đồng thời thể hiện tấm lòng, sự ủng hộ tinh thần tới các cầu thủ U23 Việt Nam trước trận chung kết.

Theo ông Lê Văn Tuấn - chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, đa số người dân ở xã Phúc Thịnh thuộc diện khó khăn, nhiều nhà không có tivi và các đồ gia dụng cần thiết. Những hộ gia đình khá hơn có trong nhà một chiếc vô tuyến thì đời cũng đã cũ, dùng khá tốn điện. "Món quà mà Asanzo trao tặng rất có ý nghĩa và kịp thời trong sự kiện nóng hổi của đất nước và với cả những người nghèo địa phương", ông Tuấn, nói.

Sắp tới, Asanzo sẽ đẩy mạnh các hoạt động thúc đẩy phát triển cho thể thao nước nhà đặc biệt là bóng đá.

Một số hình ảnh trong sự kiện này:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Asanzo tặng tivi cho gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và 174 hộ dân nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO