Abbott hạn chế lượng khí thải carbon

CẨM HỒNG| 31/10/2017 20:53

(KHPTO) Những đóng góp của Abbott cho những tiến bộ về chăm sóc sức khỏe đã liên tục được công nhận trên thế giới và ở Việt Nam. Chỉ số bền vững Dow Jones (DJSI), một trong những tiêu chuẩn toàn cầu có uy tín nhất đánh giá về tính bền vững và trách nhiệm cửa một công ty, công nhận những công ty có nỗ lực mạnh mẽ cho phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Abbott được công nhận về tính bền vững khi được đưa vào DJSI, bao gồm chỉ số bền vững quốc tế Dow Jones và chỉ số Bắc Mỹ. Abbott đã dành được điểm cao nhất trong ngành cho cả 3 mảng về kinh tế, môi trường và xã hội. Công ty đạt 87 điểm, hơn gấp đôi điểm trung bình của các công ty khác trong ngành.

Mục tiêu môi trường của Abbott đến năm 2020 hướng tới góp phần bảo vệ hành tinh xanh và cùng lúc thúc đẩy hiệu quả và giảm chi phí. Theo đó, từ năm 2010, Abbott đã hạn chế lượng khí thải carbon xuống 28%, giảm sử dụng nước 18% và giảm xả thải 39%. Tháng 8 vừa qua, Bộ y tế  Việt Nam cũng đã trao tặng bằng khen cho Abbott, với tư cách là một đơn vị có những đóng góp mang tầm ảnh hưởng lớn đối với việc chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Abbott hạn chế lượng khí thải carbon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO