32 triệu lượt download ứng dụng “VN ngày nay”

C.K.N| 13/06/2019 20:26

KHPTO - Sau 2 năm ra mắt, ứng dụng “VN ngày nay” đã dần tạo được chỗ đứng trên thị trường sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Đây là ứng dụng đọc thông tin dành cho người dùng các thiết bị di động như smartphone, tablet, được sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (big data) để cá nhân hóa phân phối nội dung cho người dùng theo sở thích.

Ứng dụng này do Công ty công nghệ mạng thông tin Việt Nam phát triển.

Khi sử dụng ứng dụng “VN ngày nay”, hệ thống AI sẽ tự động tìm hiểu, phân tích và “học” các thói quen của người dùng để phân phối các nội dung phù hợp đến người dùng, qua đó nâng cao chất lượng đọc cho từng người dùng. Và với những ưu điểm này, ứng dụng này sẽ dễ dàng tạo ra mô hình quảng cáo thích hợp cho các thương hiệu khi muốn hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng.

Hiện tại, ứng dụng này đã có 32 triệu lượt download và cài đặt từ Google Play và App Store. Trong đó nó được cài sẵn trong một số dòng smartphone, tablet mới.

Theo chia sẻ của đại diện nhà phát triển ứng dụng hôm 12/6/2019 tại TP.HCM, chỉ số người dùng hàng ngày của ứng dụng “VN ngày nay” là khoảng 1,8 triệu lượt, và sử dụng liên tục trong 40 phút.

Ngoài ra, người dùng ứng dụng này còn có thể tham gia các hoạt động như chơi game, mua sắm, đọc tiểu thuyết…

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2017, bên cạnh việc phát triển, hoàn thiện nội dung và nền tảng công nghệ, nhà phát triển ứng dụng này còn tập trung mở rộng kết nối đến với các tín đồ công nghệ, các marketer, CEO, CMO… thông qua các sự kiện lớn như: Vietnam Martech Expo, CEO-CMO Summit, Vietnam Mobile Day, Vietnam ITO Conference, Vietnam ICTcomm, Vietnam Telefilm…

“Với việc đồng hành cùng các sự kiện có tính chuyên môn cao, ứng dụng “VN ngày nay” hướng đến mục tiêu trở thành sản phẩm công nghệ hữu ích và có tiếng tại Việt Nam, mang đến một hệ sinh thái hấp dẫn cho người dùng và một mô hình quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp”, đại diện nhà phát triển ứng dụng này cho biết.

s

Gian hàng giới thiệu ứng dụng "VN ngày nay" tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2019 vừa diễn ra ở TP.HCM.

Biểu tượng của ứng dụng "VN ngày nay" trên các kho ứng dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
32 triệu lượt download ứng dụng “VN ngày nay”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO