14 doanh nghiệp của Đài Loan tham gia triển lãm Vietwater 2019

LƯU TRIỀU TIÊN| 07/11/2019 07:25

KHPTO - Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Việt Nam Vietwater 2019 vừa khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) và sẽ kéo dài từ ngày 6 - 8/11/2019. Có khoảng 400 đơn vị đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia triển lãm năm nay.

Đây là lần thứ 11 triển lãm này được tổ chức, trở thành thương hiệu triển lãm hàng đầu về ngành cắp thoát nước, có tầm ảnh hưởng trong khu vực Đông Nam Á. Vietwater 2019 do Hội cấp thoát nước (VWSA) tổ chức, cùng sự hỗ trợ bởi Bộ xây dựng Việt Nam.

Triển lãm này trưng bày, giới thiệu các công nghệ, giải pháp mới trong cấp nước, xử lý nước thải; và là cơ hội đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp xử lý nước tại Việt Nam, cũng như trên quốc tế.

Ngoài ra, hàng loạt hội thảo về các chính sảch, công nghệ, phát triển thị trường, các thách thức tương lai liên quan đến nguồn tài nguyên nước, cung cấp thông tin ngành nước… cũng sẽ được tổ chức trong khuôn viên triển lãm.

Tại các thành phố lớn của Việt Nam, cung ứng nước sạch thường không đáp ứng theo sự phát triển của đô thị. Bên cạnh đó, xử lý nước thải cũng đang là thách thức, bởi cả nước hiện chỉ có khoảng 33 nhà máy xử lý nước thải, xử lý được khoảng 15% lượng nước thải thải ra môi trường. 40 nhà máy xử lý nước thải khác đang được xây dựng.

Tham gia triển lãm năm nay, Văn phòng Dự án thương mại xanh Đài Loan (Green Trade Project Office - GTPO) thuộc Hiệp hội xúc tiến thương mại Đài Loan trưng bày sản phẩm của 14 nhà cung cấp tiêu biểu trong ngành nước, thể hiện các mô hình tổng thể và đa dạng trong lĩnh vực công nghệ nước sạch sáng tạo và bảo vệ môi trường của Đài Loan.

Khu gian hàng Đài Loan được chia thành 3 chủ đề chính: Tích hợp hệ thống công trình nước sạch; máy đo giám sảt chất lượng nước; thiết bị xử lý nước thải.

Đối với lĩnh vực tích hợp công trình, các doanh nghỉệp như H plus R ever clear, Liming… sẽ giới thiệu và cung cấpcác dịch vụ quy hoạch thiết kế theo từng nhu cầu khách hàng. Trong khi các doanh nghiệp Ketech, Leadtec, Yuden, Accusensing, Fenri, EMS… thì cung cấp các loại máy đo giám sát số liệu chuyên nghiệp theo từng nhu cầu cụ thể.

Ngoài ra, các doanh nghiệp Jumpanny, Zig Sheng, Trundean, SBEF, Waterpower… thì trưng bày các thiết bị bảo vệ môi trường và các phụ kiện (như vật liệu lọc, bơm, màng sinh học, máy khử bùn).

Theo một số chuyên gia ngành nước, các công nghệ do các doanh nghiệp Đài Loan mang đến triển lãm lần này có thể đáp ứng những cầu xử lý nước thải của Việt Nam, từ xử lý nước thải sinh hoạt đến nước thải công nghiệp, cung cấp nước sạch cho các đô thị lớn.

Nhiều công nghệ cho cấp thoát nước được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14 doanh nghiệp của Đài Loan tham gia triển lãm Vietwater 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO