1.000 ‘Túi quà an sinh’ được Đoàn Thanh niên Mobifone khu vực 2 tặng cho người dân tại TP.HCM

KIỀU NGUYÊN HẠNH| 31/08/2021 21:51

KHPTO - Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc… về việc toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid-19, cũng như hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh” của Đoàn TNCS TP.HCM, chuỗi chiến dịch “Tấm lòng mùa dịch - MobiFone chia sẻ” của MobiFone đang được nhân rộng trên địa bàn TP.HCM.

Ngày 31/8/2021, đại diện Đoàn Thanh niên Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 2 đã trao tặng 1.000 phần túi an sinh với tổng trị giá 250 triệu đồng tại Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.HCM.

“Túi quà an sinh” có những sản phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, gia vị, thịt hộp,... sẽ được chuyển đến tay những người dân thuộc các khu dân cư bị ảnh hưởng bởi Covid-19 để họ có thể yên tâm ở tại nơi tạm trú, góp phần lớn trong việc tuân thủ lời kêu gọi “ai ở đâu ở yên đó” của Chính phủ và Bộ Y tế.

Hoạt động này của Đoàn Thanh niên MobiFone khu vực 2 thể hiện tinh thần ‘muốn kết nối và sẻ chia với người dân Việt Nam’, đặc biệt là tại TP.HCM để “không một ai bị bỏ lại phía sau”.

Hy vọng rằng, tinh thần tương thân tương ái, sự đoàn kết, đồng lòng của mỗi người dân Việt Nam sẽ góp phần đẩy lùi đại dịch. Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn trong thời gian sớm nhất, để mọi hoạt động được trở lại bình thường mới, kinh tế sẽ tiếp tục phát triển, người dân sẽ có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

28 năm qua, MobiFone đã tiên phong trong việc cung cấp mạng viễn thông để kết nối triệu người dùng Việt.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1.000 ‘Túi quà an sinh’ được Đoàn Thanh niên Mobifone khu vực 2 tặng cho người dân tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO