“Vòng kim cô” dành riêng cho những chú cún tinh nghịch

CÁT TƯỜNG (Theo Geeky Gadgets)| 05/08/2017 13:26

KHPTO - Mặc dù đã dùng đến nhiều cách (thậm chí cả roi vọt), nhưng cứ hễ bạn vắng nhà là chú cún của bạn phải cắn phá đồ vật hoặc làm cho mọi thứ rối tung lên! Chó treo, mèo đậy! Về thức ăn thì bạn có thể áp dụng chiêu này. Nhưng còn những vật dụng khác thì sao?

Có thể bạn sẽ nghĩ đến chuyện sẽ gông cổ chú cún siêu quậy nói trên để nó không chạy lung tung. Tuy nhiên, cách này cũng có mặt trái đó là khi trộm vào nhà mà bạn lại đi vắng thì xem như vai trò của chú cún gần như không có.

Với Spot Collar, từ nay, bạn sẽ có được một giải pháp đơn giản hơn nhưng cũng hiệu quả hơn.

Chỉ cần đeo chiếc vòng của sản phẩm nói trên vào cổ của chú cún rồi đặt bộ phát tín hiệu điều khiển không dây ở khu vực mà bạn không muốn thú cưng của mình tiếp cận, thì mỗi khi chú cún sắp tiến gần địa điểm này, vòng cổ sẽ rung lên liên tục để khiến cho não của chó biết rằng nó không thể đi vào vùng cấm.

Có thể xem Spot Collar như một hàng rào vô hình và bất khả xâm phạm!

Trọn bộ sản phẩm Spot Collar sẽ bao gồm 2 bộ phận chính đó là chiếc vòng cổ và bộ phát tín hiệu điều khiển không dây.

Spot Collar sẽ được chế tạo từ chất liệu TPSIV, có kích cỡ là 5,8 x 3,4 x 1,6 cm (thích hợp với những chú cún có chu vi vòng cổ nằm trong khoảng từ 20 – 36 cm) và dùng loại pin Lithium-ion có thời lượng sử dụng liên tục đến 20 ngày liền trước khi được tái sạc bằng sợi cáp micro USB tặng kèm.

Còn Spotter thì được chế tạo bằng chất liệu ABS, có kích cỡ 2,75 x 5,65 x 0,9 cm, sử dụng tần số 315 mHz và dùng loại pin nút CR2302 có thời lượng hoạt động liên tục đến 5 tháng liền trước khi được thay mới. Cả vòng cổ và bộ phát đều chống thấm nước (đạt chuẩn IP63).

Cách sử dụng của Spot Collar là rất đơn giản. Trước tiên, bạn hãy mở nguồn rồi đeo chiếc vòng đặc biệt này vào cổ của chú cún nhà bạn.

Tiếp đến, bạn hãy mở nguồn cho bộ phát tín hiệu không dây Spotter hoạt động, lựa chọn 1 trong 2 cấp độ phát sóng (trong ngưỡng từ 30 – 50 cm hoặc từ 70 – 100 cm) rồi đặt, treo, mắc hoặc gắn module này vào vật mà bạn không muốn chú cún đến gần.

Kể từ thời điểm nói trên, chỉ cần chú cún vừa mới tiến đến khu vực này, thì Spotter sẽ gởi tín hiệu điều khiển đến chiếc vòng cổ và làm cho nó rung lên liên tục. Những xung động như thế cũng sẽ được truyền đến não của chú cún và giúp cho nó biết rằng không thể tiếp tục đến gần vùng cấm.

Nó có giá khoảng 890.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vòng kim cô” dành riêng cho những chú cún tinh nghịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO