New Retail CPG phân phối sản phẩm giấy Paseo từ tháng 9/2022

  • 18:45 ,24/08/2022

Sản phẩm của Paseo.

KHPTO – Từ tháng 9/2022, sản phẩm giấy Paseo sẽ được Công ty CPG New Retail phân phối tới các siêu thị trên toàn quốc tại thị trường Việt Nam.

Công ty New Retail CPG (Thành viên của Seedcom Group) vừa ký kết hợp tác để phân phối các sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh cao cấp thân thiện với môi trường, của thương hiệu Paseo (Thuộc tập đoàn Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas) tại thị trường Việt Nam.

Thị trường giấy vệ sinh, khăn giấy ăn... tại Việt Nam là thị trường khổng lồ với mức độ thâm nhập gần 99%, khối lượng tiêu thụ trung bình 200.000 tấn/năm, giá trị lên đến 300 triệu USD/năm. Là sản phẩm thiết yếu và tiêu thụ hàng ngày, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam dường như chưa có được sự hiểu biết rõ ràng về các loại khăn giấy và giấy vệ sinh đang sử dụng, dẫn đến việc lựa chọn các sản phẩm chưa đạt tiêu chuẩn, sử dụng các sản phẩm sai mục đích, và có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, việc các nhãn hàng giấy đầu tư truyền thông để hướng dẫn sử dụng đúng cách và đúng loại khăn giấy, giấy vệ sinh cho từng khu vực chuyên biệt để đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt là cần thiết.

Sản phẩm của Paseo được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh của rừng trồng tái sinh, đạt chứng nhận PEFC (Programme for the Endorsement of Forest Certification), một chứng nhận trên thế giới về việc đảm bảo xác minh rằng nguyên liệu được dùng sản xuất sản phẩm được khai thác từ những khu rừng trồng được quản lý bền vững.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, không dùng hóa chất độc hại, khăn giấy và giấy vệ sinh Paseo đạt được chứng nhận Derma Test (kiểm nghiệm da liễu lâm sàng), chứng nhận về sự an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho da, ngay cả da nhạy cảm và da của em bé.

Ngoài các sản phẩm giấy vệ sinh tan nhanh trong nước, giấy lau mặt mềm mịn, khăn giấy lau bếp thấm hút nhanh dầu mỡ thừa, khăn giấy ướt kháng khuẩn, Paseo còn phát triển thêm dòng sản phẩm dành riêng chăm sóc cho bé yêu (gồm: khăn ướt, khăn giấy khô đạt chứng chỉ Food Grade- Chứng chỉ an toàn thực phẩm, tiếp xúc với thực phẩm; và chứng nhận da liễu lâm sàng Dermatologically test cho làn da nhạy cảm của bé yêu).


Ông Prima Manggala - Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn APP cùng ông Hoàng Hải - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập New Retail CPG bắt tay đánh dấu sự kết hợp.

 

Ông Prima Manggala cho hay: “Chất lượng - An toàn - Thân thiện môi trường là ba yếu tố hội tụ đầy đủ trong sản phẩm Paseo. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) cùng với tầm nhìn lộ trình phát triển bền vững đến năm 2030 nhằm thực hiện cam kết bảo vệ rừng, hỗ trợ cộng đồng, bảo tồn đa dạng sinh học và đạt được mức trung hòa carbon trong các hoạt động của chúng tôi vào năm 2030. Với ý thức bảo vệ môi trường và mối quan tâm đến sức khỏe ngày càng cao của người Việt Nam, chúng tôi tin rằng Paseo sẽ có những bước tiến vững chắc để cùng cộng đồng hướng đến một cuộc sống sạch và xanh”.

QUẾ LAN
  • Hotline
    (028) 3920 1523
  • Email