Yêu bóng đá đẹp, tử tế, VpMilk rót 50 tỷ đồng vào CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai

MAI THẢO| 07/03/2017 14:05

KHPTO - Ngày 7/3, tại TP.HCM Tập đoàn sữa VpMilk đã tài trợ 50 tỷ đồng cho CLB bóng đá HAGL, học viện bóng đá HAGL – ARSENAL – JMG, vì bà chủ doanh nghiệp này yêu cái đẹp và bóng đá tử tế.

VPMilk - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam, chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá HAGL và học viện bóng đá HAGL – Arsenal – JMG, với giá trị tài trợ là 50 tỷ đồng trong 2 năm, 2017 và 2018.

Theo thỏa thuận, VPMilk sẽ đồng hành cùng HAGL trong các hoạt động như đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên điều kiện sinh hoạt, tập luyện, chế độ dinh dưỡng tốt nhất, song song đó là môi trường giáo dục đề cao đội ngũ cầu thủ có phong cách bóng đá đẹp và tôn trọng giá trị đạo đức. Trong vai trò là đối tác dinh dưỡng độc quyền cho các cầu thủ HAGL và các học viên Học viện HAGL – Arsenal - JMG, VPMilk sẽ chịu trách nhiệm hợp tác với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng quốc tế và Việt Nam, nghiên cứu các công thức dinh dưỡng và đưa vào sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trưởng chiều cao, trí lực, cải thiện tầm vóc cho cầu thủ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

su-tu-te_AJCY1

Cầu thủ ngôi sao Công Phượng nhận áo đấu từ nhà tài trợ.

Với mong muốn góp phần ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam và tạo điều kiện cho các cầu thủ được cọ sát và học hỏi kinh nghiệm, VPMilk cùng Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai không ngừng tìm kiếm nhiều cơ hội tập huấn, thi đấu ở nước ngoài cho câu lạc bộ. Gần đây nhất là đợt tập huấn của U18 Hoàng Anh Gia Lai tại Hàn Quốc và đưa Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc thi đấu cho Câu lạc bộ FC Uijeongbu. Đặc biệt ngay trong mùa hè 2017, VPMilk sẽ phối hợp với Học viện HAGL – Arsenal – JMG tổ chức đợt tuyển sinh khóa 5 trên mọi miền tổ quốc, từ đồng bằng cho đến miền núi và hải đảo. Cả VPMilk và HAGL đều mong muốn đây là cơ hội tìm kiếm các tài năng, tạo điều kiện cho các em gia nhập học viện để hiện thực hoá ước mơ và góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

FullSizeRender

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc VPMilk chia sẻ: “Với vai trò là người điều hành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vô cùng quan trọng là “Dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất của con người”, tôi hiểu trách nhiệm của VPMilk là nghiên cứu, sáng tạo không ngừng để tối ưu hóa nguồn dinh dưỡng tốt nhất và phải phù hợp với thể trạng người Việt, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Là phụ nữ và cũng là một người mẹ, tôi hiểu tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng giúp con phát triển khỏe mạnh về trí lực và thể lực để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Đó không chỉ là sứ mệnh thiêng liêng của các bậc làm cha, làm mẹ mà còn là sứ mệnh của mỗi công dân trong toàn xã hội.

Trẻ em không chỉ là hạnh phúc của mỗi gia đình mà còn là tương lai của đất nước. Cá nhân tôi cũng như tập thể VPMilk luôn yêu cái đẹp, tôn trọng sự tử tế, đây cũng chính là lý do để VPMilk quyết định đồng hành với Câu lạc bộ bóng đá HAGL và Học viện HAGL – Arsenal – JMG. Việc hợp tác giữa VPMilk và Hoàng Anh Gia Lai -  CLB nổi tiếng về phong cách bóng đá đẹp, tài năng, giàu cảm xúc đã một lần nữa khẳng định thông điệp: “PHONG CÁCH BÓNG ĐÁ TỬ TẾ KẾT HỢP VỚI SẢN PHẨM DINH DƯỠNG TỬ TẾ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu bóng đá đẹp, tử tế, VpMilk rót 50 tỷ đồng vào CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO