Xử lý nước thải hiệu quả và an toàn với công nghệ phân tách rắn – lỏng

Việt Thy| 31/07/2019 21:05

KHPTO - Hướng đến giải pháp xử lý nước thải ứng dụng công nghệ mới an toàn và hiệu quả cho các khu đô thị, khu công nghiệp và nhà máy sản xuất, Trung tâm thông tin và thống kê KH&CN TP.HCM (CESTI) phối hợp với Công ty Kendensha tổ chức hội thảo giới thiệu: “Công nghệ phân tách rắn – lỏng cải tiến, nâng cao hiệu suất xử lý nước thải”.

Chất rắn sau khi được tách ra sẽ di chuyển theo vòng quay của những tấm bánh răng và được ép thành bánh bùn, còn nước thải sau tách sẽ được xử lý tiếp theo.

Hệ thống phân tách rắn – lỏng có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích và nhờ cấu tạo tự làm sạch nên có thể ứng dụng cho nước thải chứa nhiều dầu mỡ mà không cần trải qua quá trình rửa ngược, do đó giảm thêm chi phí.

Giải pháp phân tách rắn – lỏng của Kendensha ứng dụng công nghệ Nhật Bản, thân thiện với môi trường, hoạt động không gây tiếng ồn, không gây rung dựa trên cấu tạo đặc biệt của thiết bị.

Giải pháp này có khả năng ứng dụng cao trong tất cả các lĩnh vực có liên quan đến phân tách rắn – lỏng, hệ thống xử lý sẽ được thiết kế theo yêu cầu và mục đích của khách hàng với cấu tạo đơn giản nên quá trình bảo trì rất dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nước thải hiệu quả và an toàn với công nghệ phân tách rắn – lỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO