Xử lý nước hồ bơi không dùng hóa chất

A.T| 06/09/2019 09:59

KHPTO - Nhằm hỗ trợ đảm bảo chất lượng nguồn nước hồ bơi cho các doanh nghiệp thiết kế, lắp đặt, khách sạn, hồ bơi công cộng, Trung tâm thông tin và thống kê khoa học và công nghệ TP.HCM vừa phối hợp với Công ty Dương Hà Retek USA tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp xử lý nước hồ bơi không dùng hóa chất, tạo nguồn nước an toàn và làm đẹp da”.

Công nghệ xử lý nước hồ bơi dựa trên nguyên lý từ trường từ để tạo ra nguồn nước ion mang điện tích âm, có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da.

Ngoài ra, công nghệ này còn ứng dụng tia UV với bước sóng 185 nm và 254 nm tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo chất lượng nguồn nước và bảo vệ sức khỏe cho người bơi.

Bên cạnh đó, nước hồ bơi sau thời gian hoạt động có thể được tuần hoàn để xử lý và cung cấp trở lại.

Công nghệ xử lý nước hồ bơi này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp xử lý thông thường như dùng điện phân muối và chlorine về độ an toàn sức khỏe, diệt khuẩn và bảo vệ môi trường.

Giải pháp xử lý nước hồ bơi này giúp doanh nghiệp đem lại nguồn nước sạch đạt chuẩn nước uống, không chất độc hại, không mùi và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bơi khi vận động, vui chơi trong hồ. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm chi phí năng lượng, hóa chất xử lý; dễ lắp đặt; tuổi thọ công nghệ cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nước hồ bơi không dùng hóa chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO