Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay

HỒNG DUNG| 12/01/2021 08:56

KHPTO - Đây là chủ đề của khoa học trực tuyến được Bệnh viện đại học y dược TP.HCM (BVĐHYD) tổ chức hàng năm.

Diễn đàn này dành cho các bác sĩ chuyên ngành tim mạch nhằm cập nhật nhiều vấn đề mới gắn liền với thực hành lâm sàng tim mạch của thế giới.

Diễn đàn có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch và chuyển hóa tại Việt Nam.

Thông qua hình thức trực tuyến, các khuyến cáo, chỉ định mới sẽ được cập nhật đến các bác sĩ một cách liên tục, nhanh chóng và thuận tiện.

Định kỳ mỗi tháng 1 lần, trung tâm tim mạch BVĐHYD sẽ tổ chức Diễn đàn thảo luận về các chủ đề chuyên sâu như điều trị suy tim trên các phân suất tống máu khác nhau, chẩn đoán và điều trị thông liên nhĩ, điều trị bệnh van động mạch chủ ít xâm lấn, suy tim và bệnh mạch vành, điều trị toàn diện rung nhĩ không do bệnh van tim, cập nhật về điều trị can thiệp hội chứng động mạch vành mạn, triển vọng trong kiểm soát rối loạn lipid máu…

Với chuyên ngành tim mạch, những phát kiến từ các nghiên cứu nền tảng đến những thử nghiệm lâm sàng quan trọng đã liên tục làm thay đổi diện mạo chuyên ngành này. Những điều trị được xem là chuẩn mực hiện nay có thể sẽ không còn phù hợp trong tương lai nữa. Vì vậy, việc cập nhật kịp thời kiến thức mới là vô cùng quan trọng, giúp người thầy thuốc lâm sàng tim mạch luôn bắt nhịp được với xu hướng chẩn đoán và điều trị hiện đại.

Diễn đàn khoa học sẽ tạo tiền đề cho chuỗi chương trình đào tạo định kỳ theo tháng thay vì theo năm như trước đây, hướng tới trở thành một kênh đào tạo thú vị và thiết thực.

Chuỗi chương trình đào tạo thuộc diễn đàn khoa học trực tuyến sẽ được tổ chức định kỳ vào thứ 7, tuần thứ 2 của tháng. Chi tiết thông tin và cách thức đăng ký tham dự, liên hệ phòng khoa học đào tạo qua số điện thoại (028) 3952 5166.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO