Xspera Apac được vinh danh trong giải thưởng SME100 Châu Á năm 2021

C.K.N| 28/12/2021 19:36

KHPTO - Xspera Apac vừa nhận được giải thưởng SME100 Châu Á. Giải thưởng này bắt đầu từ năm 2009, hướng đến việc tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển nhanh và sáng tạo nhất ở Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam, cho 20 ngành, lĩnh vực được lựa chọn.

Theo bà Nguyễn Phương Thảo - giám đốc điều hành, kiêm nhà sáng lập của xspera Apac, giải thưởng SME100 Châu Á rất có ý nghĩa với xspera Apac, làm nổi bật những nỗ lực của xspera Apac trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số.

Với sản phẩm cốt lõi smartTiles, xspera Apac mang đến giải pháp số dành cho các tổ chức, giúp họ tăng tốc để nắm lấy một kỷ nguyên kinh doanh số linh hoạt. Nó có thể giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn với 30 ứng dụng sẳn có để quản lý và cải thiện cộng tác số liền mạch.

Hiện nay đã có một số ngân hàng, công ty bảo hiểm, quỹ đầu tư, doanh nghiệp bán lẻ, tiêu dùng nhanh và nhiều công ty sản xuất lớn đã sử dụng smartTiles để tăng tốc, và đổi mới nơi làm việc số trên nền tảng tái cấu trúc cơ sở dữ liệu và số hóa quy trình vận hành nội bộ.

Sau gần 3 năm ra mắt bộ sản phẩm và nền tảng số, smartTiles đã được hơn 20 doanh nghiệp vừa và lớn tại Đức, Thụy Sĩ, Việt Nam và khu vực APAC đón nhận và sử dụng; đã có hơn 10.000 người dùng. SmartTiles đã phát triển và đăng ký bản quyền tại Việt Nam.

Chiến lược tiếp theo của xspera Apac là chuyển giao bí quyết quản trị kinh doanh số chuyên sâu và chuyên môn hóa cùng với việc tận dụng công nghệ số vào nền tảng, “bắt tay” với khách hàng và đối tác để đạt được hiệu quả nhanh nhất trong hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp Việt.

“Với chúng tôi, chuyển đổi số xuất phát từ nhu cầu kinh doanh, nghiệp vụ chứ không phải là một ý tưởng của việc phát hiện một nền tảng công nghệ mới. Do đó, đối với chuyển đổi số trong doanh nghiệp thì đừng tự hào bao nhiêu công nghệ mới mình tạo ra mà hãy tự hào rằng mình đã tận dụng công nghệ tốt đến mức nào”, bà Nguyễn Phương Thảo, chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xspera Apac được vinh danh trong giải thưởng SME100 Châu Á năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO