Xin cứu giúp cháu Bảo Trân mang bệnh hiểm nghèo

TIÊN SA| 29/06/2020 13:39

KHPTO - Gia đình anh Hồ Việt Anh (sinh năm 1983) và chị Trần Thị Ngọc Hân (sinh năm 1998) trú tại nhà trọ số 274/20 Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) có con gái đầu lòng là Trần Ngọc Bảo Trân (sinh năm 2017) hiện đang phát bệnh hiểm nghèo, đôi mắt sưng to vàlồi hẳn ra ngoài kèm theo tràn dịch vàmáu. Hiện nay, cháu Bảo Trân đang điều trị tại: giường 39, phòng 8, tầng 3, khoa mắt của Bệnh viện mắt TP.HCM (quận 3).

Mẹ cháu cho hay, cháu hoàn toàn không còn nhìn thấy ánh sáng. Số tiền ít ỏi dành dụm được từviệc đi bốc vác thuê cộng với tiền vay mượn đểchạy lo thang thuốc cho con nay đãk hông còn bởi chi phí rất cao.

Theo bác sĩ, nếu không điều trị kịp thời thì khả năng cháu Bảo Trân bị mù vĩnh viễn là rất cao. Lại thêm kinh tế gia đình rất khó khăn, sau đợt “đại dịch” Covid-19, cả hai vợ chồng đều chưa có việc làm vì không ai nhận làm cả.

Trong khi chị Ngọc Hân thì một nách hai con (cháu Hồ Khả Như mới 3 tháng tuổi). Trong căn phòng trọ tồi tàn, tài sản vỏn vẹn một chiếc mền trải dưới nền để lót cho con đã ố màu cùng vài bộ đồ không lành lặn.

Mong quýmạnh thường quân, những tấm lòng từ thiện, hào hiệp, những bạn đọc gần xa hãy ban cho cháu Bảo Trân một cơ hội, để may ra còn giành giật đôi mắt cho cháu khi bố mẹ đã gần như bất lực, ngồi nhìn con trong đau đớn, xót thương mà nước mắt cũng không còn để chảy nữa!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xin cứu giúp cháu Bảo Trân mang bệnh hiểm nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO