Xiaomi lập kỷ lục mới về selfie với Redmi Note 6 Pro

C.K.N| 18/10/2018 21:40

KHPTO - Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi đã lập kỷ lục tại Việt Nam về số lượng ảnh selfie được chụp nhiều nhất trong 3 phút vào ngày 13/10/2018. Để tạo nên thành tích này, các Mi Fan và nữ thành viên Ribi Sachi của nhóm FAP TV đã cùng nhau chụp 133 ảnh selfie bằng chiếc điện thoại 4 camera Redmi Note 6 Pro mới trình làng.

Với hơn 100 người hâm mộ Xiaomi xếp hàng tại cửa hàng Mi Store ở Trung tâm thương mại Parkson Cantavil (Q.2, TP.HCM), sự kiện tạo ra dựa theo kỷ lục thế giới được thiết lập hồi đầu năm nay với 168 ảnh selfie được chụp trên một du thuyền sang trọng. Được giám định bởi giám khảo từ tổ chức kỷ lục Việt Nam, cùng sự chứng kiến của đông đảo người dùng. Số lượng hình chụp tuy không vượt quá con số nêu trên nhưng cũng đã thiết lập được kỷ lục mới tại Việt Nam.

Ngoài ra, tại sự kiện này, người dùng còn chứng kiến sự ra mắt điện thoại Redmi Note 6 Pro với 4 camera cũng như lần đầu tiên trải nghiệm khả năng chụp ảnh mạnh mẽ của camera và vi xử lý của điện thoại này.

Redmi Note 6 Pro là chiếc smartphone đầu tiên tại Việt Nam có 4 camera nhưng có mức giá hợp lý.

Redmi Note 6 Pro là điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng 2 module camera trước và sau. Cụm camera kép ở mặt trước, có một cảm biến chính 20 MP với công nghệ Super Pixel 1.8 μm, kết hợp thông tin của 4 điểm ảnh thành một điểm để thu nhiều ánh sáng hơn và cho phép người dùng chụp ảnh tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Trong khi cụm camera kép ở mặt sau là 12 MP + 5 MP có những tính năng AI như: nhận biết bối cảnh AI, chế độ chụp chân dung AI và tạo hiệu ứng xóa phông linh động AI cho phép người dùng tùy chỉnh được hình dạng bokeh để tạo ra hiệu ứng thú vị hơn.

Ngoài ra, Redmi Note 6 Pro còn được trang bị: màn hình 6,26 inch với độ phân giải FHD+ 2.280 x 1.080 pixel được bảo vệ bởi lớp kính Corning Gorilla bo cong 2.5D, CPU Qualcomm Snapdragon 636 với lõi Qualcomm Kryo 260 tốc độ đến 1,8 GHz và nhân đồ họa Qualcomm Adreno 509, pin dung lượng 4.000 mAh cùng khả năng tối ưu hóa điện năng tiêu thụ của MIUI, cổng kết nối âm thanh 3,5 mm, cổng hồng ngoại IR và mở khóa bằng khuôn mặt được hỗ trợ AI.

Redmi Note 6 Pro có đến 4 camera.

Trao giấy chứng nhận xác lập kỷ lục về số hình chụp selfie trong 3 phút cho đại diện Xiaomi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi lập kỷ lục mới về selfie với Redmi Note 6 Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO