Xiaomi kết hợp với National Geographic Creative Works trình diễn hình ảnh chụp từ điện thoại Xiaomi 12 Series

LƯU TRIỀU TIÊN| 25/04/2022 17:06

KHPTO - Trong chiến dịch “Proactive Action” do National Geographic Creative Works sản xuất dành riêng cho Xiaomi, Xiaomi đã mời 4 nhà quay phim (Những người kể chuyện bằng hình ảnh trên khắp Đông Nam Á) tham dự nhằm chia sẻ niềm đam mê và câu chuyện của họ với dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng là Xiaomi 12 Series.

National Geographic Creative Works cung cấp nhiều tài liệu cho Xiaomi để tạo ra sự kết nối với những khách mời, đồng thời duy trì sự cam kết của họ với chương trình... Bốn nhà quay phim, hay còn được biết đến như National Geographic Explorers, gồm: Gab Mejia từ Philippines, Annice Lyn từ Malaysia, Sirachai "Shin" Arunrugstichai từ Thái Lan và Linh Phạm từ Việt Nam.

Ông KM Leong - tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi International, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được làm việc với National Geographic Creative Works trong chiến dịch này nhằm tôn vinh con người, cuộc sống và văn hoá Đông Nam Á.

Được mệnh danh là flagship cao cấp của Xiaomi, Xiaomi 12 Pro sở hữu cụm 3 camera chuyên nghiệp với khả năng chụp ảnh linh hoạt, trong đó camera chính có góc chụp rộng với độ phân giải 50 MP giúp người tham gia hành trình dễ dàng ghi lại những câu chuyện bằng hình ảnh đầy ấn tượng”.

Trong chiến dịch Proactive Action, các bức ảnh và một đoạn phim ngắn sẽ được lựa chọn bởi mỗi khách mời để làm nổi bật các chủ đề khác nhau. Xiaomi 12 Pro với camera 50 MP hứa hẹn sẽ làm nổi bật hơn nữa các tính năng mới, như ProFocus và Ultra Night Video. Chiến dịch bao gồm các chủ đề: Xã hội, văn hóa và môi trường.

Linh Phạm chọn cách khám phá những địa điểm ẩn mình và các đặc thù văn hóa địa phương của TP.HCM thông qua hành trình khám phá các con hẻm và con phố nhỏ, những địa điểm như cửa hàng cà phê cũ, những quán ẩm thực ẩn mình có thể khiến cả người dân địa phương bất ngờ. Tác giả đã mang đến cho người xem một thế giới văn hóa bản địa đầy màu sắc ở các tòa nhà cổ xưa, những con hẻm, những bức tường…

Trong buổi Photography Academy vừa diễn ra hôm 25/4 tại TP.HCM, Linh Phạm đã chia sẻ đến những người yêu thích điện thoại Xiaomi bộ ảnh mà anh đã thực hiện bằng điện thoại Xiaomi 12 Series, cũng như những câu chuyện qua những tấm hình chụp ở TP.HCM. “Lựa chọn những con đường mà ít người đặt chân đến, tôi không chỉ tìm thấy vẻ đẹp ở những nơi bất ngờ, mà tôi còn hiểu thêm về chính mình”, Linh Phạm chia sẻ trước hàng trăm khách tham dự.

Một trong số các bức ảnh mà Linh Phạm đã chụp bằng smartphone Xiaomi 12 Pro.

National Geographic thường có những câu chuyện thú vị về con người, cuộc sống, các nền văn hóa, môi trường. National Geographic Explorers là những người sử dụng sức mạnh của khoa học, khám phá, giáo dục và kể chuyện để tỏ rõ hành trình tìm hiểu và bảo vệ sự kỳ diệu của thế giới.

Đây là lần đầu tiên Xiaomi làm việc cùng với National Geographic Creative Works ở Đông Nam Á để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật thông qua ống kính của Xiaomi 12 Pro.

Xiaomi 12 Series là dòng smartphone cao cấp mới nhất của Xiaomi với hai sản phẩm công nghệ đột phá: Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12. Được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm người dùng trên khắp thế giới với công nghệ quay phim - chụp ảnh chất lượng studio chuyên nghiệp cùng các tính năng giải trí đa nhiệm, Xiaomi 12 Series mang đến sự tiến bộ ấn tượng trong thuật toán AI của Xiaomi, sức mạnh xử lý và trải nghiệm nâng cao. Xiaomi 12 Series có thể giúp người dùng ghi lại những bức ảnh chất lượng trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi điều kiện ánh sáng chưa hoàn hảo hay khi chụp chủ thể chuyển động. Xiaomi 12 Series được trang bị cụm 3 camera chuyên nghiệp cho khả năng chụp ảnh linh động với camera 50 MP và tính năng ghi hình ở chế độ 8K.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi kết hợp với National Geographic Creative Works trình diễn hình ảnh chụp từ điện thoại Xiaomi 12 Series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO