Xe trượt nước… xếp được dành cho trẻ em!

CÁT TƯỜNG (Theo Trend Hunters)| 13/08/2017 08:06

KHPTO - Thêm một sản phẩm mới nữa của hãng chế tạo xe trượt nước (jet ski hay còn được gọi là water scooter) Sea-Doo danh tiếng nhưng lần này là một mẫu trái ngược hoàn toàn với cái “gu” tốc độ cao vốn thấy của họ.

Inflatable Water Scooter – một chiếc xe trượt nước chạy với tốc độ chậm (tối đa chỉ ở mức 3,5 km/giờ) để an toàn hơn cho trẻ nhỏ và cũng rất thuận tiện vì sau khi dùng xong bạn có thể mở van để xả hết không khí ra bên ngoài, tháo gỡ những bộ phận chuyển động chính rồi xếp gọn tất cả cho vào một chiếc túi xách. 

Chỉ mất chưa đầy 10 phút để lắp ráp Inflatable Water Scooter thành một chiếc xe trượt nước mini.

Thật vậy, bạn chỉ cần dùng một chiếc bơm tay hoặc bơm điện tử để làm căng cứng Inflatable Water Scooter, lắp phần chân vịt vào vùng có gắn động cơ nằm ở mặt đáy, gắn vô lăng dạng thanh cầm vào khu vực đã được chừa sẵn nằm ở mặt trên, thả Inflatable Water Scooter xuống mặt nước, leo lên ngồi, ấn nút mở nguồn rồi tăng/giảm tốc độ cũng như điều khiển phương hướng theo đúng sở thích cá nhân.

Nó có thể chịu được một trọng lượng lên đến 70 kg và dùng bộ pin 12 V, 2,8 Ah có thời lượng đủ để trẻ vui chơi trong gần 1 giờ (có thể lắp nóng một bộ pin dự phòng gắn ngoài để tiếp tục dùng thêm được 60 phút nữa trước khi phải tái sạc bằng bộ sạc tặng kèm (mất khoảng từ 6 – 8 giờ để sạc đầy). 

Nó được chế tạo từ những chất liệu bền chắc với các buồng chứa không khí dày đến 0,5 mm, kháng nước biển cực tốt và có chân vịt được bảo vệ bằng một lồng chụp để không gây nguy hiểm.

Nó có kích cỡ khi được bơm căng là 146 x 93 x 83 cm (chỉ còn khoảng 60 x 30 x 40 cm khi được xếp gọn), nặng khoảng 5,8 kg và hiện đang được chào hàng qua mạng với giá vẫn còn rất đắt (khoảng 7,7 triệu đồng).

Bộ pin dự phòng sẽ được bán với giá 1,9 triệu đồng, còn máy bơm điện tử cầm tay thì vào khoảng 550.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe trượt nước… xếp được dành cho trẻ em!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO