Vừa ngồi làm việc vừa… chơi thể thao

CÁT TƯỜNG (Theo Cool Things)| 11/08/2017 22:56

KHPTO - Không chỉ dừng lại ở tính năng cải thiện sức khỏe cho những người phải thường xuyên ngồi làm việc, sinh hoạt hoặc giải trí quá lâu (phòng chống béo phì, đau nhức cơ bắp, thoái hóa xương khớp…), Cycli còn có thể kết nối với chiếc smartphone hoặc tablet để giúp bạn đọc nhanh những thông tin hữu ích có liên quan đến phiên tập luyện, chẳng hạn như tổng số vòng đạp và mức tiêu hao năng lượng.

Điểm cộng đầu tiên của Cycli chính là việc nó có kiểu dáng khá gọn nhẹ để bạn dễ dàng mang đi sử dụng khắp nơi.

Nó có phần khung được làm từ chất liệu bền chắc (nhôm và thép cao cấp), được trang bị màn hình cảm ứng lớn để hiển thị kết quả cũng như cho phép thao tác nhanh đến một số tính năng thường dùng, hỗ trợ đến 8 cấp độ kháng lực (tăng/giảm độ nặng đạp), vừa dùng điện vừa dùng pin, có viên pin dự phòng dùng được liên tục đến nhiều ngày liền và chống trượt cực tốt nhờ vào những miếng lót chân máy có độ bám cao.

Cách sử dụng của Cycli cũng khá đơn giản. Trước tiên, bạn cần cài đặt một phần mềm do nhà chế tạo thiết bị này kiến nghị (tương thích tốt với các thiết bị dùng hệ điều hành Android lẫn iOS).

Tiếp đến, bạn hãy đặt máy nằm ở bên dưới chiếc bàn làm việc hoặc nằm gần chiếc ghế mà bạn đang ngồi thư giãn, gắn đầu cắm của sợi cáp cấp điện được tặng kèm vào cổng tương ứng nằm trên Cycli. Bạn bật kết nối Bluetooth trên chiếc smartphone hoặc tablet để ghép cặp với Cycli.

Cuối cùng, bạn hãy xoay núm vặn nằm ở bên dưới màn hình cảm ứng của Cycli để thiết lập một cấp độ kháng lực sao cho phù hợp với thể lực của bạn tại thời điểm sử dụng máy. Cấp độ càng lớn thì bạn càng cảm thấy đạp xe rất nặng, mau mệt và cũng nhanh chóng tiêu hao năng lượng và ngược lại.   

Phần mềm nói trên sẽ thu thập tín hiệu không dây được Cycli truyền phát theo thời gian thực. Vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt rất nhiều thông tin hữu ích có liên quan, chẳng hạn như tổng số vòng đạp, thời lượng tập luyện, mức năng lượng tiêu hao…

Để tăng thêm phấn kích và động lực, bạn có thể đăng nhập vào một nhóm hoặc một mạng người dùng Cycli ở khắp nơi trên thế giới để tranh tài cùng họ.

Kết quả tập luyện sẽ được cập nhật liên tục để mọi người đều biết được thứ hạng hiện hành mà cố gắng rèn luyện hơn nữa.

Ngoài việc sử dụng nguồn điện được cấp trực tiếp từ ổ cắm trên tường, Cycli còn có một viên pin sạc Lithium polymer dung lượng cao để phòng khi bị mất điện đột ngột. Nguồn năng lượng dự phòng này sẽ đủ để bạn dùng máy liên tục trong nhiều ngày liền trước khi được tái sạc đầy. Bạn cũng có thể vừa dùng nguồn điện nóng vừa sạc pin cho Cycli cùng lúc.        

Nó có giá khoảng 2,2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa ngồi làm việc vừa… chơi thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO