Vụ mua bản quyền truyền hình: VTV không muốn đứng đầu liên minh

P.Ngọc (NLĐ)| 23/02/2013 07:07

Liên quan đến vấn đề bản quyền truyền hình Giải Ngoại hạng Anh (EPL) trên lãnh thổ Việt Nam mùa 2013-2016, các đài truyền hình lớn đã có cuộc gặp gỡ vào chiều qua (22-2) để thống nhất quan điểm cũng như nắm bắt những diễn biến mới trước khi quyết định.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam, ông Lê Đình Cường, khẳng định: “Các đài, kể cả K+, đều khẳng định đang thực hiện thống nhất chỉ đạo của Bộ Thông tin - Truyền thông, vì thế có thể khẳng định chưa có đài nào có bản quyền truyền hình EPL. Tuy nhiên, các đài cũng thống nhất quan điểm với nhau, nếu có một tập đoàn nào đó nằm ngoài hệ thống các đài truyền hình Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam mua được bản quyền thì đó là chuyện của họ. Lúc này, chúng tôi sẽ chỉ bàn chuyện mua bản quyền EPL từ Tập đoàn IMG của Mỹ”.

Tại cuộc gặp, lãnh đạo VTV cũng bất ngờ đề nghị rút khỏi vai trò đứng đầu liên minh mua bản quyền giữa các đài và kiến nghị Hiệp hội Truyền hình trả tiền đứng ra điều phối chính hoạt động này. Ông Lê Đình Cường cho biết vào ngày 24-2, Hiệp hội Truyền hình trả tiền sẽ gặp mặt lại các đài và sẽ có thông báo chính thức đến các cơ quan truyền thông về vấn đề trên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ mua bản quyền truyền hình: VTV không muốn đứng đầu liên minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO