VPBank với digital music show series, đồng hành phòng chống dịch Covid-19

DẠ THI| 25/03/2020 08:36

KHPTO - VPBank ra mắt show series “Vui lên Việt Nam” trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam. Đây là chương trình quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng với thông điệp “Lan tỏa lạc quan, vượt qua đại dịch”.

Không chỉ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, chương trình còn được livestream trên các mạng xã hội như fanpages của VTV, VTV6, “Bữa trưa vui vẻ”, VPBank và fanpage “Vui Lên Việt Nam”.

Chương trình có sự góp mặt của những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Dương Cầm, Hương Giang Idol, Khắc Hưng, Bảo Trâm, Dương Hoàng Yến, biên đạo Quang Đăng... Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, các nghệ sĩ chỉ xuất hiện ở các điểm cầu khác nhau, cùng trò chuyện, giao lưu trực tuyến với fan hâm mộ trên toàn quốc nhờ thiết bị Streambox.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, VPBank đã dành tặng 1.000 gói bảo hiểm y tế cho các y bác sĩ cũng như các lực lượng đang thực hiện công tác chống dịch tuyến đầu và chính thức dành một tài khoản có ý nghĩa “Vui lên Việt Nam” với dãy số 123191919 để mọi người dân Việt Nam đều có thể chung tay ủng hộ. Toàn bộ số tiền có trong tài khoản này sẽ được VPBank gửi tới Bộ y tế để góp thêm chi phí phục vụ công tác chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank với digital music show series, đồng hành phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO