VNPT và VinaPhone nằm trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”

  • 21:07 ,08/10/2019

Ông Đinh Minh Sơn - phó ban phát triển thị trường của VNPT, nhận chứng nhận “Top 2 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019”

KHPTO - Trong bảng danh sách “Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019” vừa được Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance công bố, VNPT và VinaPhone nằm trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”

Đây là sự kiện thường niên của Brand Finance tại Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong nhóm 50 thương hiệu giá trị nhất.

Theo bảng xếp hạng của Brand Finance công bố, VNPT đã vượt qua Vinamilk vươn lên xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Giá trị thương hiệu của VNPT năm 2019 được định giá là 1.683 triệu USD, tăng 14% so với năm 2018.

Cùng với thương hiệu VNPT, thương hiệu VinaPhone thuộc Tập đoàn VNPT cũng đứng thứ 8 trong “Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2019”, với giá trị thương hiệu được định giá là 553 triệu USD, tăng 17% so với năm 2018.

VNPT là doanh nghiệp duy nhất có 2 thương hiệu nằm “Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2019”.

Brand Finance tính toán giá trị các thương hiệu trong bảng xếp hạng sử dụng “phương pháp chiết khấu phí bản quyền”. Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền trả cho việc sử dụng thương hiệu.

Để đạt được kết qảu này, VNPT đã không ngừng phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ, đón đầu xu thế cách mạng công nghiệp 4.0. VNPT đang đẩy nhanh tiến độ triển khai chiến lược VNPT4.0 với quyết tâm chuyển đổi thành doanh nghiệp số, hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025; trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của Châu Á vào năm 2030.

GIA QUYỀN
  • Hotline
    (028) 3920 1523
  • Email