VNPT thắng lớn tại giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020

LƯU TRIỀU TIÊN| 04/08/2020 17:43

KHPTO - Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa đoạt đến 15 giải thưởng tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020 và là một trong những đơn vị nhận được nhiều giải thưởng nhất tại đây. Trong đó, Tập đoàn VNPT có: 3 giải vàng, 3 giải bạc và 9 giải đồng.

Cụ thể, 3 giải vàng thuộc về các sản phẩm, dịch vụ: VNPT Invoice (hóa đơn điện tử) - giải thưởng đột phá về quản lýtài chính; VNPT HIS (phần mềm quản lýbệnh viện) - giải thưởng đột phá về y tế; Smart Press (tòa soạn thông minh) - giải thưởng sáng tạo trong ứng dụng thông tin chung hoặc thông tin báo chí.

Các giải bạc, gồm: VNPT Smart Cloud (dịch vụ cho thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây); VNPT kýsố; VNPT Pharmacy (phần mềm quản lýnhà thuốc).

9 giải đồng, gồm: VNPT Cloud Contact Center (tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất), VNPT e-cabinet (phòng họp không giấy tờ), Cổng dịch vụ công quốc gia, VNPT Pay (hệ sinh thái thanh toán số VNPT), Mobin (chợ bảo hiểm số VNPT), TelecomAPI (nền tảng xãhội hóa phát triển dịch vụ số VNPT), Meclip (mạng xãhội video), MCCS (hệ thống truyền thông thông minh tập trung) và VNPT eKYC (dịch vụ định danh và xác thực điện tử).

Đại diện VNPT chia sẻ: “Những dịch vụ được nhận giải thưởng tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020 cho thấy sự ghi nhận của các tổ chức quốc tế đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ của VNPT. Đây sẽ là những tiền đề thuận lợi để đưa sản phẩm công nghệ của VNPT nói riêng, cũng như nhiều sản phẩm khác của Việt Nam, ra thị trường thế giới”.

VNPT đãvà đang hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng toàn diện công cuộc chuyển đổi số của đất nước.

Hiện nay, tập đoàn này đang tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ số, tự thiết lập hoặc hợp tác với các công ty công nghệ lớn trên thế giới để xây dựng các phòng thínghiệm (lab) nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security, điện toán đám mây, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số của khu vực châu Á.

Bắt đầu từ năm 2002, Stevie Awards là giải thưởng có tiếng trên thế giới về việc vinh danh những thành tựu, đóng góp của các tổ chức và chuyên gia trên toàn cầu. Năm nay, có hơn 1.000 đề cửđến từ 29 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia giải thưởng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT thắng lớn tại giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO