VNPT phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng đến giao dịch

LƯU TRIỀU TIÊN| 05/02/2020 09:54

KHPTO - Chung tay phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV, Tập đoàn VNPT đã tăng cường phổ biến thông tin về dịch bệnh đến khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực, như miễn phí cước gọi vào đường dây nóng của Bộ y tế, tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng tại điểm giao dịch.

Thực hiện chỉ thị của Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông về việc phòng, chống virus nCoV cũng như khẳng định vai trò, trách nhiệm cộng đồng của một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, VNPT đã tích cực áp dụng các biện pháp phòng chống và đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông tin về dịch bệnh đến đông đảo khách hàng và người dân qua các kênh truyền thông.

Với tinh thần bảo vệ sức khỏe khách hàng và cộng đồng trước những diễn biến nguy hiểm của dịch bệnh, cho đến thời điểm này, VNPT đã phát miễn phí khẩu trang cho khách hàng tại các điểm giao dịch trên toàn hệ thống. Đồng thời, VNPT cũng đã miễn phí cước cuộc gọi đến số đường dây nóng 19003228 và 19009095 của Bộ y tế. Khi gọi đến các tổng đài này, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh virus nCoV, trực tiếp hỏi đáp và nhận tư vấn, hỗ trợ khẩn cấp khi phát hiện hoặc nghi ngờ các triệu chứng nhiễm bệnh.

Bên cạnh đó, VNPT còn thường xuyên nhắn tin về các biện pháp bảo vệ, khuyến cáo của Bộ y tế đến toàn bộ thuê bao VinaPhone trên toàn quốc.

Thông tin về dịch bệnh, cách phòng tránh cũng được phổ biến tới tất cả cán bộ - công nhân viên, khách hàng và cộng đồng qua các kênh truyền thông nội bộ, phòng giao dịch, hệ thống truyền hình MyTV. VNPT cũng tập trung đăng tải tình hình dịch bệnh và các chính sách hỗ trợ cho khách hàng trên các kênh online như website, ứng dụng My VNPT, các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube…

Những ngày qua, virus nCoV đã xuất hiện tại một số tỉnh thành, đe dọa sức khỏe và cuộc sống của người dân. Bộ y tế khuyến cáo người dân hãy chủ động các biện pháp bảo vệ, như thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, lau chùi vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường; đeo khẩu trang đến nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông; súc họng bằng nước sát khuẩn miệng; ăn chín - uống sôi đủ dinh dưỡng; luyện tập thể thao hợp lý. Đặc biệt, khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở, thì liên lạc ngay với các cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng đến giao dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO