Vivo thay đổi logo trước khi ra smartphone V15

C.K.N| 09/03/2019 08:17

KHPTO - Hãng sản xuất điện thoại Vivo vừa công bố chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của hãng nhằm thu hút sự chú ý hơn nữa đối với người tiêu dùng trên toàn cầu. Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, Vivo đã thay đổi logo công ty, màu sắc chủ đạo của thương hiệu và phông chữ Vivo trong cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung.

Ông Spark Ni - phó chủ tịch của Vivo, cho biết: “Thông qua việc đổi mới hình ảnh nhận diện mới, chúng tôi hi vọng sẽ tái định vị thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ bằng những cải tiến mới”.

Vivo đã hợp tác với nhà thiết kế Bo Linnemann để ra mắt hình ảnh logo mới: sử dụng các đường nét hiện đại, đơn giản cùng các góc chữ được cắt tỉa.

Ngoài ra, Vivo cũng đã điều chỉnh màu sắc chủ đạo cho thương hiệu: sử dụng màu xanh dương nguyên thủy. Sự điều chỉnh này là kết quả từ một nghiên cứu của Vivo về thói quen thị giác của người tiêu dùng và khả năng tiếp thu thị giác của họ đối với màn hình kỹ thuật số. Màu sắc mới được đánh giá là dịu mắt hơn và là màu nền lý tưởng cho các sản phẩm sáng tạo khác của Vivo.

Theo Vivo, nhãn hiệu mới sẽ được hãng này cập nhật trên các hệ thống và được triển khai tại các cửa hàng bán lẻ ngay khi công bố chính thức.

Theo tiết lộ từ Vivo, vào cuối tháng 3 này, Vivo sẽ ra mắt tại Việt Nam chiếc smartphone tầm trung Vivo V15 được ứng dụng các công nghệ tiên tiến. V15 sẽ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền tuyệt đối cùng camera trước “tàng hình” 32 MP, cùng bộ 3 camera sau đến 24 MP, RAM 6 GB, và bộ nhớ trong 128 GB...

Vivo V15 dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo thay đổi logo trước khi ra smartphone V15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO