Vivo công bố hàng loạt chiến dịch dành cho World Cup 2018

C.K.N| 26/05/2018 16:20

KHPTO - Ngày 23/5/2018, Vivo - thương hiệu smartphone tài trợ chính thức giải bóng đá FIFA World Cup 2018 tại Nga, đã phát động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi” với các hoạt động quảng cáo và tiếp thị liên quan đến hình ảnh và âm nhạc.

Theo Vivo, hai hoạt động chính xuyên suốt chiến dịch này gồm:

- Vivo Super Fan Photographer: mang đến trải nghiệm cho người hâm mộ thông qua việc tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu.

- Vivo Super Time: nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ trong suốt quá trình diễn ra FIFA World Cup

Với hoạt động “Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”, Vivo kỳ vọng có thể khơi dậy tiềm năng sáng tạo của mỗi cá nhân để lưu giữ từng khoảnh khắc và chia sẻ cùng người hâm mộ trên toàn cầu.

Tại buổi ra mắt chiến dịch, ông Deng Li - phó chủ tịch thương hiệu Vivo, nói: “Camera và âm nhạc là hai phương thức giúp người dùng điện thoại Vivo có được trải nghiệm hoàn hảo, lưu giữ và chia sẻ mọi khoảnh khắc tuyệt diệu xung quanh thông qua chiếc điện thoại thông minh”.

Tại buổi họp mặt ngôi sao “Vivo Super Fan Photographers”, Vivo đã công bố chương trình Vivo Super Fan Photographers, chiêu mộ người hâm mộ bóng đá, khách hàng và khách mời có đam mê nhiếp ảnh cùng tham gia giải bóng đá World Cup 2018 để cùng ghi lại những khoảnh khắc từ những khu vực trải nghiệm gần sân bóng nhất.

Huyền thoại bóng đá người Brazil, người đã từng cùng đội tuyển Brazil đoạt ngôi vô địch World Cup 1994 - Bebeto và cựu tuyển thủ đội tuyển Hà Lan với thành tích quả bóng vàng 1987- Ruud Gullit là khách mời danh dự cùng đại diện Vivo Super Fan Photographers nhận chứng nhận của FIFA.

Bebeto nói: “Vũ điệu ăn mừng bàn thắng dành riêng cho đứa con trai mới sinh của tôi tại mùa giải World Cup 1994 là khoảnh khắc tuyệt nhất. Và nay tôi đến với chương trình Vivo Super Fans nhằm ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa World Cup lần này với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới”.

Còn cựu tuyển thủ Gullit, nói: “Khoảnh khắc ghi bàn ở mùa giải năm 1990 là kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi trong quá trình tham gia World Cup. Mùa giải World Cup lần này chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc khó quên”.

Trước mỗi trận đấu, 128 người được lựa chọn tham gia chương trình Vivo Super Fan Photographers cho mùa giải FIFA World Cup 2018 sẽ được Vivo cung cấp một chiếc điện thoại thông minh Vivo và trao quyền tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng để tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình và chia sẻ với toàn thế giới.

Là một phần trong chiến dịch lần này, Vivo Super Time được khởi động với hàng loạt các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại 64 trận đấu nhằm gắn kết tất cả tín đồ bóng đá và người yêu nhạc trên khắp thế giới.

Tại trận chung kết diễn ra vào ngày 15/7/2018, Vivo sẽ tạo ra khoảnh khắc Vivo Super Time đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, FIFA mời một nhà tài trợ tham gia vào buổi biểu diễn bài hát chủ đề trong trận chung kết.

Vivo đã ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho World Cup 2018 tại Nga. Được trang bị CPU 8 nhân Qualcomm Snapdragon 626, 4 GB RAM, Android 8.1, màn hình tràn viền đến 90% so với thân máy..., Vivo V9 giới hạn này sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Đây là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỷ vật ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.

Huyền thoại bóng đá Bebeto cùng cựu tuyển thủ Hà Lan Ruu Gullit selfie bằng cùng Vivo X1.

Đại diện Vivo và các ngôi sao bóng đá thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo công bố hàng loạt chiến dịch dành cho World Cup 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO