Vissan mở cửa hàng bán lẻ thịt heo an toàn, giá sỉ

P.H| 05/12/2017 15:01

KHPT-Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)  vừa khai trương cửa hàng thực phẩm tại số 340 - 344 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh.  Đây là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng thông qua hai phương thức: bán lẻ theo giá sỉ từ 0 - 6 giờ và bán lẻ từ 6 - 21 giờ.

Nguồn heo cung cấp Vissan cam kết thu mua từ các trang trại nuôi heo VietGAP đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát của các đơn vị chức năng. Heo được tiếp nhận tại công ty theo đúng quy trình, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của thành phố. Bên cạnh đó, Vissan cũng kiểm soát chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường.

Theo ông Nguyễn Ngọc An - tổng giám đốc Vissan, đây là cửa hàng đầu tiên với mô hình bán lẻ thịt heo giá sỉ cho các tiểu thương và người tiêu dùng có nhu cầu mua với số lượng nhiều. Hiện tại, Vissan không có mục tiêu lợi nhuận, chủ yếu là đảm bảo vệ sinh cho các tiểu thương và các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ tiếp cận nguồn heo sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Hiện Vissan cung cấp cho cửa hàng này 50 - 80 con/ngày. Dự kiến thời gian tới, Vissan sẽ mở thêm 5 cửa hàng tại các địa bàn có chợ truyền thống trong TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vissan mở cửa hàng bán lẻ thịt heo an toàn, giá sỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO