Vĩnh Hoàn ra mắt sản phẩm mới chế biến từ cá tra, hướng đến thị trường nội địa

GIA PHÚ| 07/10/2020 07:37

KHPTO - Mới đây, tại TP. Cao Lãnh (Đồng Tháp), Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn tổ chức giới thiệu gần 20 sản phẩm chế biến từ cá tra/basa hướng đến phục vụ thị trường trong nước như: chả lụa cá basa, basa tẩm bột xốt tartar, chabokki xốt cay, basa xẻ bướm tẩm gia vị...

Các sản phẩm này đang trong tiến trình hoàn thiện bao bì và sẽ ra mắt thị trường trong vòng 1 tháng tới. Điểm chung là các sản phẩm tiện dụng cho nhóm khách hàng nội trợ, được đóng gói 500 g, có giá từ 35.000 – 100.000 đồng, tùy loại.

Thông điệp mà doanh nghiệp hướng tới là sản phẩm tiêu thụ nội địa cũng chất lượng như sản phẩm xuất khẩu và kỳ vọng người tiêu dùng trong nước sẽ hiểu và yêu thích con cá tra.

Bà Trương Thị Lệ Khanh, chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn cho biết: “Các sản phẩm mới từ cá tra/basa được Vĩnh Hoàn giới thiệu lần này rất giàu dinh dưỡng cũng là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo của châu Á. Hơn thế nữa là sự tiện lợi, chỉ cần 1

- 2 phút trong lò vi sóng là bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon, đầy hương vị và dinh dưỡng. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá trị cao nhất đến với khách hàng và người tiêu dùng. Sản phẩm mới của chúng tôi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng về các lựa chọn thực phẩm lành mạnh và ngon miệng với trọng tâm là đảm bảo chất lượng và tính bền vững môi trường”.

Theo bà Khanh, công ty nhận thấy đã đến lúc phải có trách nhiệm nhiều hơn với thị trường nội địa, người tiêu dùng Việt Nam xứng đáng được hưởng

những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những sản vật của Đồng Tháp. Những món lạ được chế biến từ nguyên liệu rất quen này không chỉ tiện lợi, có giá trị dinh dưỡng cao mà còn rất phù hợp với nếp sống của người tiêu dùng trong nước hiện nay.

Điểm chung là các sản phẩm tiện dụng cho nhóm khách hàng nội trợ, được đóng gói 500 g, có giá từ 35.000 – 100.000 đồng, tùy loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Hoàn ra mắt sản phẩm mới chế biến từ cá tra, hướng đến thị trường nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO