Vinh danh 3 Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam 2019

CAO KIẾN NAM| 19/07/2019 08:12

KHPTO - Kết quả của dự án “Khảo sát và bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2019 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức vừa được công bố tại TP.HCM.

Có 3 Ví điện tử được vinh danh trong dự án này:

- Ví điện tử số 1 Việt Nam: Ví Điện Tử MoMo của Công ty dịch vụ di động trực tuyến.

- Hệ sinh thái xây dựng phong phú: Ví điện tử ZaloPay của Công ty VNG.

- Dịch vụ phát triển đột phá: Ví điện tử Viettel Pay trực thuộc Tổng công ty viễn thông Viettel.

Dự án “Khảo sát và bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2019 được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia dựa trên 5 tiêu chí: Tính nhận biết và phổ biến; bình chọn được người tiêu dùng yêu thích và tin cậy nhất; khả năng liên kết, mở rộng với các nhà cung cấp và hệ thống ngân hàng; tính tiện lợi trong giao dịch, thanh toán, sử dụng ứng dụng; tính an toàn, bảo mật.

Theo ban tổ chức dự án, kết quả cuối cùng của dự án này được dựa trên những thông tin từ các đơn vị tham gia cung cấp kết hợp với bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Dự án này cũng hướng đến việc thúc đẩy các ví điện tử phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam; song song với đó là nhằm đánh giá, tôn vinh khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Dự án khảo sát và bình chọn này là một trong các hoạt động trước đây cũng do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện, được đánh giá là đã mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong đó, có các dự án nổi bật, như dự án Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn đo lường định lượng quốc tế; hội nghị đầu tư thường Niên với các chủ đề theo sát tình hình kinh doanh trong suốt 10 năm qua; bình chọn bất động sản tiêu biểu…

hb_2

Đại diện tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thông tin chi tiết về kết quả của dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh 3 Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO