Vingroup ra mắt 5 mẫu tivi thông minh đầu tiên

C.K.N| 14/12/2019 22:14

KHPTO - Công ty nghiên cứu và sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa ra mắt 5 mẫu tivi thông minh (smart tivi) đầu tiên. Loại smart tivi Vsmart này chạy hệ điều hành Android TV chính thức từ Google có giá khoảng từ 8 - 17 triệu đồng, còn có thể trở thành thiết bị điều khiển các sản phẩm điện tử thông minh trong gia đình (SmartHome).

Năm mẫu smart tivi Vsmart được sản xuất tại tổ hợp nhà máy nằm trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), có màn hình từ 43 - 55 inch hỗ trợ độ nét 4K HDR10, công nghệ âm thanh Dolby. Trong thế hệ đầu tiên, Vsmart chia thành 2 dòng sản phẩm nhằm đáp ứng linh hoạt nhu cầu của người tiêu dùng, gồm: dòng Vsmart KE cao cấp với viền màn hình siêu mỏng, thiết kế kim loại tràn viền 3 cạnh, và dòng Vsmart KD vẫn với thiết kế màn hình tràn viền nhưng được tối ưu cho trải nghiệm hình ảnh và nội dung.

Hệ điều hành Android có bản quyền trực tiếp từ Google cung cấp các tính năng Google Music, Google Play Games và có thể cài đặt hơn 5.000 ứng dụng trên cửa hàng Google Play.

VinSmart cũng hợp tác với FPT Play, VTV, THVL, Film+… để cung cấp thêm các nội dung giải trí đến người dùng.

Chúng đều được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng có thể tìm kiếm nội dung bằng tiếng Việt, thay vì phải bấm từng ký tự trên bàn phím ảo; và được bảo hành trong 2 năm.

VinSmart tiết lộ, trong tương lai, tivi Vsmart còn cho phép người dùng điều khiển tắt mở các thiết bị nhà thông minh trong hệ sinh thái sản phẩm của Vingroup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vingroup ra mắt 5 mẫu tivi thông minh đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO