VinaPhone tiếp tục treo giải thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam

C.K.N| 15/12/2018 19:26

KHPTO - Không ngừng tiếp sức đội tuyển Việt Nam, VinaPhone vừa tuyên bố tặng thêm 1 tỷ đồng cho bàn thắng vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19 giờ 30 tối nay ngày 15/12 trên Mỹ Đình (Hà Nội).> VinaPhone treo giải thưởng “khủng” cho đổi tuyển bóng đá Việt Nam

Trước đó, trong trận chung kết lượt đi trên sân khách, VinaPhone đã tặng 1 tỷ đồng ngay khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn mở tỷ số. Như vậy, tổng số tiền ủng hộ của VinaPhone cho 2 trận chung kết AFF Cup 2018 là 2 tỷ đồng khi tuyển Việt Nam tiếp tục phá lưới Malaysia tại sân nhà.

Ông Tô Dũng Thái - tổng giám đốc VinaPhone, chia sẻ: “Sự ủng hộ cho đội tuyển hoàn toàn xuất phát từ tình yêu và niềm tự hào của VinaPhone dành cho bóng đá Việt Nam. Với thành tích của trận đấu vừa rồi và lợi thế sân nhà, tôi tin rằng chiến thắng đã ở rất gần chúng ta rồi”.

Là nhà mạng tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cho người Việt Nam, VinaPhone còn được đánh giá cao ở các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng. Đặc biệt là bóng đá.

Bên cạnh 1 tỷ đồng trao tặng đội tuyển tại trận chung kết lượt đi trên sân Malaysia, cổ động viên là thuê bao của VinaPhone còn được miễn phí 100% Data Roaming trong ngày 11/12/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone tiếp tục treo giải thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO