VinaPhone tăng cường phục vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán

T.G.Q| 09/02/2018 19:33

KHPTO - Để đảm bảo tốt nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng trên toàn quốc dịp Tết Mậu Tuất 2018, VinaPhone đã huy động mọi nguồn lực chuẩn bị chu đáo các công tác kinh doanh, kỹ thuật sẵn sàng nhằm đảm bảo an toàn mạng lưới phục vụ khách hàng.

thể, ngay từ thời điểm này VinaPhone đã thực hiện các dự án mở rộng mạng và các kế hoạch đã xây dựng để nâng cấp, đấu nối tăng cường năng lực mạng phục vụ Tết Nguyên đán năm nay.

VinaPhone cũng đã chủ động thực hiện các quy định về công tác đảm bảo an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ. Sẵn sàng triển khai đáp ứng kịp thời các yêu cầu khẩn cấp, thông tin đột xuất.

Theo đại diện của VinaPhone, với hệ thống chuyển mạch, hiện nay hệ thống của VinaPhone có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu lưu lượng phục vụ dịp Tết. “Trong trường hợp có đột biến, VinaPhone sẽ chủ động điều hành các đơn vị liên quan tăng kênh kết nối để lưu thoát lưu lượng. Sẵn sàng phương án tăng dung lượng với các đối tác trong nước và nước ngoài khi cần thiết”, đại diện VinaPhone, chia sẻ.

Đối với hệ thống mạng di động, VinaPhone thực hiện san tải, tối ưu năng lực mạng nhằm đảm bảo an toàn thông tin và tài nguyên phục vụ phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán 2018; rà soát các khu vực có sự kiện lớn tại các tỉnh và thành phố tập trung lượng thuê bao cao để có phương án điều chỉnh cấu hình hoặc phát sóng lưu động.

Ngoài ra, VinaPhone cũng đã lên kế hoạch bố trí nhân lực tại bộ phận giao dịch, giải đáp khách hàng, thực hiện chăm sóc hỗ trợ hệ thống điểm bán lẻ hoặc cộng tác viên để phục vụ khách hàng trong dịp nghỉ Tết.

Theo cam kết của VinaPhone, các tổng đài chăm sóc khách hàng 9191, 18001091, 1080 sẽ trực 24/24 trong những ngày nghỉ Tết. Riêng ngày 15/2/2018 (30 Tết), VinaPhone sẽ tăng cường tối đa số lượng kỹ thuật viện tham gia trực vào giờ cao điểm.

Hơn nữa, tại các điểm giao dịch, VinaPhone cũng bố trí giao dịch viên trực trong những ngày nghỉ Tết để phục vụ khách hàng.

Cũng trong dịp này, VinaPhone đã và đang triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nạp thẻ. Khách hàng đăng ký gói cước “gia đình” trong thời gian từ ngày 16/1 - 8/3/2018 sẽ có cơ hội trúng xe ô tô Mercedes E250 trị giá gần 2,5 tỉ đồng và 45 giải xe máy SH 125cc (trị giá gần 67 triệu đồng/xe).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone tăng cường phục vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO