VinaPhone hợp tác với Walt Disney cung cấp dịch vụ “Số hóa thế giới cổ tích”

TÔN GIA QUYỀN| 23/11/2019 23:07

KHPTO - VinaPhone vừa chính thức công bố hợp tác với hãng The Walt Disney ra mắt kho nội dung số với nhiều tiện ích hấp dẫn cùng những sự kiện, lễ hội mang tính quốc tế, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi hiện nay.

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam, VinaPhone đang tiếp tục xây dựng một hệ thái sinh số toàn trình, hướng tới những tiện ích trọn vẹn dành cho khách hàng. Trong đó, xây dựng kho nội dung số hấp dẫn là một trong những chiến lược trọng tâm luôn được nhà mạng này chú trọng, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng gia tăng.

Trong hợp tác này, VinaPhone đóng vai trò cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng; trong khi đó, The Walt Disney sẽ là bên cung cấp kho nội dung hấp dẫn như Frozen, Marvel, Star Wars... Cả hai đối tác này đều hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho khách hàng trẻ.

Theo VinaPhone, với mức chi phí hợp lý, khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều nội dung cao cấp trên thế giới do nhà sản xuất Walt Disney xây dựng. Tất cả đều sẽ được VinaPhone số hóa trên nền tảng di động thông qua website: https://store.vinaphone.vn/disney.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể download và thanh toán dễ dàng nội dung đặc biệt từ Walt Disney.

Sử dụng sản phẩm trong hợp tác này, các bậc phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng nội dung khi cho trẻ truy cập Internet từ kho nội dung mang tính giáo dục và được kiểm định chặt chẽ, thân thiện với trẻ nhỏ.

Dịp này, VinaPhone tung ra dòng SIM và gói cước đồng thương hiệu Hey Disney kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá là 89.000 đồng/tháng. Mục tiêu của dòng sản phẩm này là đáp ứng những nhu cầu sở thích khác nhau của đối tượng cá nhân hoặc hộ gia đình trẻ với việc truy cập miễn phí kho nội dung của Walt Disney và lưu lượng dữ liệu truy cập Internet 3G/4G (data) hàng tháng là 8 GB.

Ngoài ra, VinaPhone cũng dự định sẽ bắt tay với Disney để mang những format sự kiện, lễ hội đẳng cấp quốc tế về cho khách hàng trong nước.

Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục cùng Disney mở rộng và đa dạng hóa hệ sinh thái nội dung số để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng, đem tới những trải nghiệm mới.

Ông Nguyễn Trường Giang - phó tổng giám đốc VNPT VinaPhone phát biểu tại họp báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone hợp tác với Walt Disney cung cấp dịch vụ “Số hóa thế giới cổ tích”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO