Viettel tăng tốc độ Internet cho khách hàng xài trong mùa dịch

CAO KIẾN NAM| 03/04/2020 08:47

KHPTO - Viettel Telecom vừa loan báo đã hoàn thành việc tăng gấp 2 lần băng thông (tốc độ đường truyền Internet cung cấp cho từng khách hàng, doanh nghiệp) cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc nhưng không thay đổi giá cước. Việc này sẽ đáp ứng tốt hơn các nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà của người dùng theo tinh thần toàn ngành Thông tin và truyền thông quyết tâm đồng hành, cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Chương trình ưu đãi miễn phí này được áp dụng từ ngày 1/4/2020 cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch. Sau đó, băng thông sẽ trở lại về mức khách hàng đang sử dụng trước đó.

Trước đó, Viettel đã chủ động triển khai kế hoạch nâng băng thông nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc và giải trí online tại nhà, mặt khác giúp người dân cập nhật đầy đủ thông tin và các chỉ đạo của Chính phủ về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Theo số liệu do Cục viễn thông (thuộc Bộ thông tin và truyền thông) công bố, lưu lượng truy cập Internet tại Việt Nam trong tháng 3/2020 đã tăng mạnh so với tháng trước đến 90%. Thống kê trên mạng Viettel cũng cho thấy, nhu cầu về Internet giai đoạn gần đây tăng đột biến so với trước, do khách hàng cần đường truyền để học tập, làm việc và tìm kiếm thông tin.

Bên cạnh đó, Viettel cũng đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng. Viettel tặng gói ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch (cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly). Với 2 GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày (60 GB/tháng), miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng/tháng, gói ưu đãi đủ để những “người hùng” ở tuyến đầu gần như không phải lo lắng gì về chi phí sử dụng dịch vụ viễn thông cho đến khi Việt Nam công bố hết dịch.

Đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung, Viettel tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày, gồm: 3 GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Chi nhánh Viettel tại các địa phương sẽ liên hệ với Ban chỉ đạo từng khu cách ly để tổng hợp danh sách và hỗ trợ tư vấn đăng ký dịch vụ.

Ngoài ra, Viettel cũng tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới tại các khu cách ly tập trung trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí kết nối công việc cho người dân. Cụ thể, tại hơn 200 điểm cách ly tập trung tại 54 tỉnh, thành phố đã được giám sát, Viettel đã nâng cấp tài nguyên, hạ tầng và triển khai các xe phát sóng lưu động; bố trí lực lượng giám sát mạng lưới hàng ngày và ưu tiên xử lý các sự cố phát sinh.

Viettel cũng đồng thời thực hiện các chương trình ưu đãi khác, như miễn phí cước gọi đến tổng đài giải đáp dịch bệnh Covid-19 (19009095). Tổng đài bảo hộ công dân Việt Nam tại nước ngoài (+84 981848484) cho tất cả các thuê bao Roaming Viettel cũng được Viettel triển khai nhằm giải đáp, hỗ trợ kiều bào đang sinh sống làm việc tại nước ngoài trong công cuộc phòng chống dịch virus Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel tăng tốc độ Internet cho khách hàng xài trong mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO