Vietnamobile tung ra 2 gói cước 3G cạnh tranh sau khi phủ sóng 3G toàn quốc

CAO KIẾN NAM| 16/09/2017 19:12

KHPTO - Vietnamobile vừa loan báo đã hoàn thiện phủ sóng 3G ở 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với độ phủ tới 90% dân số, đồng thời cho ra mắt 2 gói cước 3G với giá cạnh tranh.

Sau hơn một năm tập trung đầu tư vào mạng lưới, hạ tầng phát sóng, việc hoàn thiện phủ sóng 3G toàn quốc của Vietnamobile được cho là một bước tiến mới của nhà mạng di động này trong tiến trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng và dịch vụ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh với các nhà mạng di động khác trên thị trường.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần di động Vietnamobile (Vietnamobile) - bà Elizabete Fong, nói rằng: “Luôn phục vụ khách hàng, hướng đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng là định hướng cũng như mục tiêu để chúng tôi điều chỉnh để làm tốt hơn. Đối tượng  khách hàng của chúng tôi vẫn là giới trẻ, họ là những người thích khám phá những và trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới”.

Việc hoàn thiện phủ sóng 3G tốc độ cao trên 63 tỉnh, thành phố sẽ giúp thuê bao Vietnamobile từ nay có thể dễ dàng truy cập Internet tốc độ cao mỗi khi cần.

Ngoài ra, Vietnmobile cũng mang đến cho khách hàng những gói cước 3G có giá cạnh tranh.

Những gói cước này được thiết kế hù hợp với giới trẻ.

Bên cạnh đó, Vietnamobile cũng vừa ới đầu tư hiện đại hóa hệ thống CNTT để xử lý dữ liệu của khách hàng một cách thông minh hơn, giúp nhận diện và hiểu được thói quen sử dụng của khách hàng. Qua đó, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh và cập nhật mức độ sử dụng của khách hàng, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, không phải mất công đăng ký sử dụng nhiều lần.   

vFlex là gói cước 3G được Vietnamobile tung ra thị trường sau khi hoàn thành phủ sóng mạng 3G trên toàn quốc. Với gói cước 15.000 đồng này, khách hàng có 1 GB lưu lượng dữ liệu để kết nối Internet 3G trong 30 ngày. Khi hết mức dung lượng 1 GB nhưng chưa hết 30 ngày sử dụng thì gói cước sẽ tự động gia hạn nhưng không quá 5 lần, mỗi lần sẽ trừ 15.000 đồng.

Hơn nữa, khi dùng gói cước vFlex, thuê bao sẽ được miễn phí dữ liệu khi sử dụng Facebook, cũng như không bị giới hạn dung lượng tốc độ kết nối 2G.

Theo chia sẻ của đại diện Vietnamobile, gói cước vFlex và cách thức vận hành của nó sẽ giúp người tiêu dùng tránh được việc phát sinh cước Internet ngoài ý muốn khi đã hết lưu lượng định mức.

vEasy là một gói cước khác cũng được Vietnamobile tung ra trong dịp này, dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dữ liệu lớn trong một ngày. Với 50.000 đồng đăng ký gói cước này, mỗi ngày thuê bao sẽ có 1 GB lưu lượng đế kết nối Internet 3G, tức là sẽ có 30 GB lưu lượng trong 30 ngày và cũng không bị giới hạn dung lượng tốc độ kết nối 2G.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnamobile tung ra 2 gói cước 3G cạnh tranh sau khi phủ sóng 3G toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO