Vietnam Web Summit 2017 và sự lên ngôi của công nghệ web

Hồ Quang| 19/10/2017 10:40

KHPTO- Chuỗi sự kiện Vietnam Web Summit 2017 dành cho cộng đồng phát triển và doanh nghiệp kinh doanh trên web được tổ chức bởi TopDev và Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) vừa chính thức công bố. Đây là một trong những sự kiện lớn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự qui tụ đầy đủ những xu hướng công nghệ mới và đột phá trên thị trường.

   Theo đại diện ban tổ chức, Vietnam Web Summit 2017 hứa hẹn mang đến nhiều sự đổi mới mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự. Sự kiện này dự kiến thu hút hơn 9,000 lượt người tham dự, với hơn hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế và hơn 100 đơn vị truyền thông đăng ký tham gia. Với những nội dung dành cho doanh nghiệp cũng như cá nhân trải dài từ công nghệ ứng dụng, quảng cáo, Digital Marketing, Cloud, Payment và E-commerce do chính các tập lớn trên thế giới bảo trợ nội dung, Vietnam Web Summit 2017 là nơi hội tụ những chuyên đề đa dạng và thực tiễn, cung cấp số liệu cùng kĩ năng giúp doanh nghiệp có thể giải quyết được bài toán hóc búa đang gặp phải trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Đây cũng là dự báo cho sự phát triển của ngành công nghiệp Web trong thời gian tới. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của tập đoàn hàng đầu tại VN như Zalo Ads, FPT Telecom, Appota… cũng góp phần giúp Vietnam Web Summit giữ nguyên giá trị phục vụ và liên kết cộng đồng, mang đến cho doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế cơ hội giao thoa, đồng thời học hỏi những kiến thức công nghệ và cơ sở hạ tầng tân tiến nhất hiện nay.

 Sự kiện sẽ diễn ra tại TP HCM (ngày 01/12/2017, tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM) và Hà Nội (ngày 08/12/2017, tại Trung tâm hội nghị Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội). Tại sự kiện, các chuyên gia sẽ trình bày và chia sẻ hơn 100+ đề tài, chủ đề hấp dẫn xoay quanh Technical (Cloud, Tech, Trend), E-commerce (Payment, Advertising, Marketing) và những cập nhật mới, xu hướng mới - dự đoán mới về ngành công nghiệp Internet tại Việt Nam”.

 Được biết, Vietnam Web Summit 2017 được giới chuyên môn đánh giá là sự khẳng định vị thế của thị trường online Việt Nam so với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Với các nội dung chia sẻ, ngày hội chắc chắn mang đến những số liệu, kiến thức, kỹ năng bổ ích, dự báo tương lai phát triển của ngành công nghiệp web. Bên cạnh đó, với truyền thống hỗ trợ startup, Vietnam Web Summit 2017 vẫn giữ nguyên giá trị phục vụ và liên kết cộng đồng, mang đến cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa các công ty công nghệ vừa và nhỏ với những tập đoàn hàng đầu thế giới như Amazon Web Service (AWS), Lazada, Google, Facebook, Nielsen, MasterCard và tại Việt Nam như Zalo Ads, FPT Telecom, Appota…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Web Summit 2017 và sự lên ngôi của công nghệ web
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO