Vietnam Expo 2019: Giới thiệu nhiều sản phẩm thể hiện trí tuệ của người Việt

T. MINH| 26/02/2019 00:06

KHPTO - Vietnam Expo 2019 do Bộ công thương chủ trì, Cục xúc tiến thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức, sẽ mở cửa từ ngày 10 - 13/4/2019 tại Trung tâm triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với lịch sử là một sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời tại Việt Nam, Vietnam Expo vẫn luôn khẳng định điều đó qua từng năm tổ chức và năm 2019 - sau một năm với nhiều khởi sắc của nền kinh tế Việt Nam, kim ngạch xuất nhập khẩu và đầu tư đều đạt những dấu hiệu tăng trưởng đáng mừng. Vietnam Expo tiếp tục phát huy vai trò của một sự kiện xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư, đưa sản phẩm Việt Nam quảng bá ra thế giới và ngược lại.

“Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong” là những giá trị cốt lõi mà các sản phẩm, thiết bị, công nghệ được trưng bày tại triển lãm. Ngoài Khu quốc tế được trưng bày bắt mắt và hấp dẫn khách tham quan bởi sản phẩm tiên tiến vàđa đạng, sựgóp mặt của các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia (VIETNAM VALUE) nổi bật làcác sản phẩm mang tính ứng dụng cao, thể hiện trí tuệ và khả năng sáng tạo của người Việt cũng sẽ được giới thiệu công phu và chuyên nghiệp.

Tại Vietnam Expo, các đối tác quốc tếcóthểgặp gỡ các doanh nghiệp xuất khẩu tiên phong trong nhiều nhóm sản phẩm như nhựa, cao su, giấy, vật liệu xây dựng, phụtrợcông nghiệp... Mục tiêu song song của các doanh nghiệp làquảng bá, nâng cao giátrịthương hiệu Việt nhằm phát triển thịtrường nội địa.

Cho đến thời điểm này Algerie, Ấn Độ, Campuchia, Canada, Armenia, Nga, Cuba, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Nepal, Nhật Bản, Trung Quốc là các quốc gia và vùng lãnh thổ đã chính thức có mặt tại Vietnam Expo.

Dự kiến hội chợ năm nay sẽ thu hút các doanh nghiệp tham dự đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với đó là trên 15.000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc trong thời gian 4 ngày hội chợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Expo 2019: Giới thiệu nhiều sản phẩm thể hiện trí tuệ của người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO