Vì sao giá Galaxy Z Flip3 thấp hơn dòng Galaxy S?

Văn Tám| 25/08/2021 21:06

KHPTO - Giá bán chính hãng của Galaxy Z Flip3 5G tại Việt Nam ở mức 24,9 triệu đồng, thậm chí còn thấp so với Galaxy S21 Plus cũng của Samsung ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Z Flip phiên bản đầu tiên ra mắt hồi đầu năm 2020 có mức giá 35,9 triệu. Vậy mà năm nay, thế hệ thứ 2 của dòng Z Flip có mức giá tương đương với dòng S21, và sẽ thấp hơn nhiều nếu tính luôn bộ quà tặng khi đặt hàng trước. Điều này cho thấy, có vẻ Samsung muốn “phổ cập” điện thoại màn hình gập đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Cụ thể, theo thông tin từ hệ thống bán lẻ Di Động Việt, Galaxy Z Flip3 được bán ở mức giá 24,9 triệu đồng cho bản 128 GB ROM và 26,9 triệu đồng cho bản 256 GB ROM. Nếu khách hàng không lấy bộ quà tặng trị giá 3,5 triệu đồng từ Di Động Việt, thì giá bán của sản phẩm này lần lượt còn 21,4 triệu đồng và 23,4 triệu đồng cho 2 phiên bản đã đề cập.

Với cùng một mức giá, Z Flip3 và S21 Plus đều có màn hình AMOLED kích thước 6,7 inch 120 Hz, bộ vi xử lý Quancomm Snapdragon 888, khả năng kháng nước...

Dù có kích thước gần giống nhau, nhưng Z Flip3 có "body" nhẹ hơn S21 một chút, do pin nhỏ hơn, ít hơn một camera ở phía sau, nhưng Z Flip3 thể hiện sự vượt trội ở khả năng gập gọn.

Mẫu điện thoại Galaxy Z Flip3

Galaxy Z Flip3 có thay thế được dòng S trong tương lai?

Điều này hoàn toàn có khả năng, bởi trong năm 2021 này, Samsung đã mạnh dạn bỏ dòng Galaxy Note, do đó việc khai tử dòng S là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo đại diện hệ thống Di Động Việt - didongviet.vn, giai đoạn đặt hàng trước của Z Flip3 đã ghi nhận lượng đặt cọc mua smartphorne này đạt con số cao gấp ba Galaxy S21. Nhiều khách hàng bày tỏ trên các trang mạng xã hội rằng, Z Flip3 mang đến cho họ cảm giác hào hứng, bởi một thiết bị điện tử có khả năng gập mở độc đáo, đây là sự rất khác biệt so với nhiều dòng smartphone khác trên thị trường hiện nay.

Dẫu vậy, việc thay thế này có thể sẽ không diễn ra sớm trong 2 - 3 năm tới đây, bởi màn hình gập vẫn còn một số hạn chế, như nếp gấp giữa màn hình, và người dùng còn e ngại về khả năng chống bụi của những chiếc máy này (Z Flip 3 và Z Fold 3 chỉ được trang bị khả năng chống nước IPX8). Bên cạnh đó, Samsung vẫn cần những chiếc máy để gia tăng thị phần.

Ngoài ra, tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, dòng Z Flip 3 và Z Fold 3 còn có chương trình hỗ trợ thu cũ đổi mới với mức giá hỗ trợ đến 13 triệu đồng cho khách hàng đang sở hữu dòng Galaxy Note 20.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ các thiết bị di động, là đại lý ủy quyền của Samsung Việt Nam, có 24 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng “shop in shop” trong các điểm gia dịch của MobiFone. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin trên trang web www.didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn cước 1800.6018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao giá Galaxy Z Flip3 thấp hơn dòng Galaxy S?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO