Ví MoMo đang gửi tặng 230.000 thẻ quà tặng cho khách hàng trong hôm nay

C.K.N| 29/08/2018 15:45

KHPTO - Từ 1 giờ chiều - 12 đêm hôm nay 29/8, Ví MoMo thực hiện chương trình gửi tặng ngẫu nhiên cho 230.000 khách hàng đang liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng, đó là thẻ quà tặng trị giá 20.000 đồng dùng để thanh toán tại tất cả các cửa hàng Circle K trên toàn quốc.

Với thẻ quà này, khách hàng có thể đổi ngay thức uống, món ăn vặt khi xem trực tiếp chung kết bóng đá nam ASIAD 2018 giữa đội tuyển olympic Việt Nam - olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 4 giờ chiều nay 29/8.

Theo đại diện của MoMo, chương trình quà tặng này sẽ kết thúc vào lúc 12 giờ đêm hoặc khi 230.000 thẻ quà tặng đã được khách hàng sử dụng hết.

“Khi nhận được thẻ quà tặng trong Ví MoMo, khách hàng hãy nhanh chóng tìm địa chỉ Circle K gần nhất để mua ngay đồ ăn,thức uống”, đại diện Momo nhấn mạnh.

Để kiểm tra thẻ quà trong Ví MoMo, người dùng ứng dụng MoMo hãy đăng nhập ứng dụng này rồi chọn “ưu đãi”, rồi chọn “Quà của tôi”.

Còn để tìm cửa hàng Circle K gần nhất, người dùng ứng dụng Ví MoMo, chọn biểu tượng “điểm thanh toán MoMo”, rồi nhập từ khóa “Circle K” vào ô tìm kiếm.

Thẻ quà tặng sẽ được Ví MoMo gửi đến người dùng Ví MoMo có liên kết Ví này với một trong các ngân hàng: Vietcombank, VietinBank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB Bank, ACB, BIDV, Shinhan Bank, SCB, Agribank, VRB, BaoViet Bank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ví MoMo đang gửi tặng 230.000 thẻ quà tặng cho khách hàng trong hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO