VEXERE - Giải pháp hiệu quả mua vé xe khách trực tuyến

VIỆT THY| 14/06/2019 16:59

KHPTO - Công ty cổ phần vé xe rẻ (VEXERE) được thành lập từ năm 2013 , hợp tác với các hãng xe đem tới cho khách hàng các lựa chọn đa dạng khi có nhu cầu di chuyển: đặt vé xe bằng cách truy cập trang chủ của VEXERE. Hệ thống sẽ cung cấp cho khách hàng danh sách các chuyến đi phù hợp cùng với thông tin về nhà xe, loại xe, giá vé, số chỗ còn trống để lựa chọn.

Với cách làm này, khách hàng có thể chủ động lựa chọn trong nhiều dịch vụ của các hãng xe khác nhau và đặt vé, thanh toán một cách đơn giản. Phản hồi, nhận xét của khách hàng về chất lượng của các hãng xe cũng được hệ thống ghi nhận và hiển thị công khai. Về phía các hãng xe, phần mềm giúp quản lý chặt chẽ số lượng vé bán ra, chống thất thoát do nhân viên thiếu trung thực. Phản hồi của khách hàng cũng là cơ sở để chủ các hãng xe chấn chỉnh hoạt động, nâng cấp dịch vụ của mình.

Đến nay, sau 6 năm hoạt động, dự án đã chứng minh được tính ứng dụng thiết thực, đã triển khai thực tế và hiệu quả tác động rõ ràng, cụ thể gồm: đã có hơn 550 hãng xe trên toàn quốc hợp tác bán vé với VEXERE, khách hàng tới với VEXERE có thể lựa chọn trong hơn 5.000 tuyến đường. Trong năm 2018, mỗi tháng có khoảng 6 triệu vé “chảy qua” hệ thống của VEXERE, tương đương 30% tổng lượng vé bán ra trên thị trường. Trong 3 năm trở lại đây, doanh thu của công ty tăng trưởng trung bình 300%/năm, trong khi đầu tư rất ít cho hoạt động quảng bá, tiếp thị. Tính đến tháng 3/2019, mỗi tháng trang chủ của VEXERE có hơn 3 triệu lượt truy cập, trở thành hệ thống vé xe trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Ngoài giải nhì Giải thưởng sáng tạo TP.HCM năm 2019 (không có giải nhất), VEXERE còn đoạt một số giải thưởng quan trọng khác: Giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP.HCM 2018 do Sở khoa học và công nghệ TP.HCM trao tặng dành cho nhóm 1 - Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; giải nhất Cuộc thi Startup Việt 2016 của báo Vnexpress; giải nhất Cuộc thi Echelon Ignite Vietnam 2014; giải nhì Cuộc thi BSSC Startup Wheel 2014; giải ba Cuộc thi Nhân tài đất Việt 2015; giải nhì Cuộc thi Mekong Business Chanllenge 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VEXERE - Giải pháp hiệu quả mua vé xe khách trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO