Vedan Việt Nam khen thưởng con em công nhân viên có thành tích học tập tốt

M. Phương| 10/07/2017 19:58

KHPTO - Công đoàn và Ban Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam vừa tổ chức Lễ tuyên dương con em cán bộ công nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.

Trong số 700 em là con công nhân viên được tuyên dương vào mùa hè ý nghĩa này, trong đó có 151 em đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải thưởng trong các kỳ thi cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh và cấp quốc gia. Mỗi em sẽ được nhận một suất học bổng có trị giá từ 500.000 -1.500.000 đồng tùy cấp học, tổng số tiền khen thưởng hơn 100.000.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Ko Chung Chih, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vô cùng hãnh diện và cảm thấy tự hào vì thế hệ con em của Công ty đều chăm ngoan, học giỏi và là những tài năng của đất nước trong tương lai. Hằng năm, bên cạnh tổ chức các hoạt động quan tâm đến việc làm, thu nhập, sức khỏe cho công nhân viên của Công ty, chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ con em của Công ty, vào các dịp Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu, đầu năm học mới, chúng tôi đều tổ chức nhiều chương trình để các em có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, vui chơi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Thông qua những việc làm ý nghĩa này, chúng tôi cũng mong muốn cán bộ công nhân viên có thêm niềm tin, động lực yên tâm sản xuất, gắn bó lâu dài với Công ty, cùng quan tâm nuôi dạy con cái học giỏi, sống tốt,

Lễ phát thưởng hàng năm cho con em công nhân viên có thành tích xuất sắc trong học tập không chỉ thể hiện sự quan tâm đến các cán bộ công nhân viên, mà còn là lời động viên để các em có niềm tin và quyết tâm học tập, góp phần cùng gia đình và Công ty Vedan Việt Nam xây dựng một tương lai tươi sáng.xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam khen thưởng con em công nhân viên có thành tích học tập tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO