Ứng dụng gọi xe TADA cam kết không thu phí tài xế

C.K.N| 23/01/2019 07:38

KHPTO - Công ty MVL Technology vừa giới thiệu bản thử nghiệm ứng dụng gọi xe TADA tại thị trường Việt Nam, là quốc gia thứ 3 tại Đông Nam Á trong kế hoạch phát triển toàn cầu của công ty mẹ có trụ sở tại Hàn Quốc.

Đây là ứng dụng gọi xe cam kết trọn đời không thu phí hoa hồng tài xế. Ứng dụng được vận hành trên nền tảng công nghệ chuỗi khối tiên tiến, do Công ty MVL Technology nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên, đối với những giao dịch sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng, tài xế sẽ trực tiếp trả mức phí mà ngân hàng đưa ra, với ước tính không quá 5%.

Theo đại diện của Công ty MVL, các giải pháp công nghệ của họ có thể thu thập tất cả dữ liệu của một chiếc xe, lưu trữ và sẵn sàng cung cấp các bên có liên quan. Việc thu thập dữ liệu minh bạch (không thể can thiệp để thay đổi, sửa chữa) trên nền tảng blockchain được MVL tin rằng đây là cách để thúc đẩy hành vi lái xe an toàn, cũng như giải quyết các vấn đề lâu đời của ngành công nghiệp xe toàn cầu và mang lại giá trị gia tăng cao hơn cho ngành.

Cụ thể, nó sẽ nâng cao hành vi lái xe an toàn và chất lượng dịch vụ của các chuyến đi; phí bảo hiểm thấp hơn cho những tài xế lái xe an toàn - các công ty bảo hiểm có thể biết chính xác tài xế có tỷ lệ tai nạn thấp và hành vi lái xe an toàn trước khi quyết định giá của phí bảo hiểm…

Người dùng có thể cài miễn phí ứng dụng TADA từ các kho ứng dụng Google Play Store, App Store. Trong thời gian đầu, ứng dụng này chỉ thử nghiệm cho dịch vụ xe ô tô ở một số thành phố lớn. Trước đó, ứng dụng này đã được triển khai tại Singapore và Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng gọi xe TADA cam kết không thu phí tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO